Bé trai 3 tuổi bị mẹ và bố dượng tra tấn suốt 6 tiếng đồng hồ đến chết, trước khi đem chôn cạnh nhà

Thế giới 26/06/2024 20:36

Vụ sát hại một đứa trẻ mới biết đi, chôn cạnh nhà đã được cảnh sát tiết lộ. Trước khi chết, cậu bé đã bị cha mẹ tra tấn suốt 6 tiếng đồng hồ.

Theo Detik News đưa tin, dựa trên kết quả điều tra do Đơn vị Điều tra Hình sự Cảnh sát Kediri thực hiện, nạn nhân vụ sát hại trẻ mới biết đi, tên TF (3 tuổi), đã bị cha mẹ, cụ thể là mẹ ruột NA (26 tuổi) và cha dượng MTM (23 tuổi), bạo hành nghiêm trọng đến tử vong.

Thủ phạm được cho là đã thừa nhận với cảnh sát rằng hai người đã lạm dụng con mình vào đêm thứ Bảy (23/6/2024), chính xác là từ 19h cho đến khoảng 1h sáng. Hậu quả của sự lạm dụng là cậu bé tội nghiệp đã tử vong.

Bé trai 3 tuổi bị mẹ và bố dượng tra tấn suốt 6 tiếng đồng hồ đến chết, trước khi đem chôn cạnh nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cả hai nghi phạm nhận ra rằng đứa trẻ đã chết. Họ hoảng sợ và bối rối không biết phải làm gì. Cho đến khi họ quyết định chôn xác cậu bé cạnh nhà để tội ác không bị phát hiện.

Người đứng đầu Đơn vị Điều tra Hình sự của Cảnh sát Kediri, AKP Fauzy Pratama, cho biết: “Thủ phạm bị cáo buộc đã bạo hành nạn nhân trẻ em từ tối khoảng 19 giờ cho đến sáng sớm khoảng 01 giờ sáng hôm sau, khiến nạn nhân chết và chôn cất nạn nhân nhằm che đậy tội ác".

TIN MỚI NHẤT