Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng: Bắt giữ cậu ruột

Thế giới 15/06/2024 09:37

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 20 tuổi vì tình nghi cưỡng hiếp cháu gái 9 tuổi nhiều lần trong 4 tháng qua ở khu vực Bhestan, Surat, bang Gujarat. 

Theo tờ Times of India, cảnh sát cho biết nghi phạm, làm thợ cơ khí trong một gara, đã bỏ trốn vào ngày 7/6 về quê ở Bhagalpur, Bihar.

Theo chi tiết vụ án, nghi phạm đã đến Surat để tìm việc làm và ở cùng chị gái ở khu vực Bhestan. Cảnh sát cho biết, vụ việc được phát hiện khi chị gái phát hiện bé gái chảy máu vùng kín, tin rằng cháu bé đã bắt đầu có kinh nguyệt. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây cháu bé không hành kinh nên gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện NCH vào ngày 13/6 để kiểm tra.

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng: Bắt giữ cậu ruột - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, sau khi thăm khám, các bác sĩ tại NCH đã thông báo cho gia đình rằng bé gái đã bị tấn công tình dục. Khi được cảnh sát thuyết phục trước sự chứng kiến ​​của gia đình, bé gái cho biết đã bị tấn công tình dục nhiều lần trong 4 tháng qua. Bé gái cũng khai với cảnh sát rằng cậu ruột đã đe dọa sẽ giết bé gái nếu cháu bé kể lại sự việc cho bất kỳ ai.

Dựa trên đơn khiếu nại của cha mẹ bé gái, cảnh sát Bhestan đã lập hồ sơ điều tra cậu ruột 20 tuổi của cháu bé về tội hiếp dâm theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).  

Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương.   

TIN MỚI NHẤT