Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp khi chơi bên ngoài nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 30/03/2024 10:20

Theo đơn trình báo của mẹ nạn nhân, nghi phạm đã dụ dỗ bé gái với lý do cho kẹo khi cháu bé đang chơi bên ngoài nhà, cảnh sát cho biết.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết một bé gái 3 tuổi đã bị hàng xóm cưỡng hiếp ở khu vực phía tây Delhi hôm thứ Năm (28/3). 

Phó ủy viên cảnh sát Jimmy Chiram cho biết nghi phạm, 27 tuổi, một người thuê nhà trong cùng địa phương, đã bị bắt sau khi các cuộc khám xét được tiến hành ở 30 địa điểm trên toàn thành phố.

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp khi chơi bên ngoài nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn trình báo của mẹ nạn nhân, nghi phạm đã dụ dỗ bé gái với lý do cho kẹo khi cháu bé đang chơi bên ngoài nhà, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm bị cáo buộc đã đưa bé gái về nhà và cưỡng hiếp. 

“Vì bé gái không trở về nhà nên người mẹ đi tìm và phát hiện bé gái đang ở trong nhà nghi phạm, cháu bé đang khóc và kể lại sự việc”, cảnh sát thông tin. 

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị y tế đồng thời cho biết thêm đã đệ trình Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái vị thành niên bị hàng xóm cưỡng hiếp ngay tại chuồng gia súc, hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm, nam thanh niên 21 tuổi, đã bị bắt sau khi có đơn tố cáo của mẹ nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT