Bé gái 12 tuổi bị 3 người luân phiên cưỡng hiếp nhiều lần, nghi phạm lại là cha ruột và anh trai cùng bạn của anh trai

Thế giới 10/07/2024 15:15

Vụ cưỡng hiếp khiến nhiều người phẫn nộ, nghi phạm lại chính là người trong gia đình nạn nhân.

Theo Sinchew, ba người đàn ông nghi cưỡng hiếp một bé gái 12 tuổi và bị buộc tội tại Tòa án Kota Bahru Sessions hôm nay. Hai bị cáo là cha con, người còn lại là bạn của con trai.

Ba bị cáo bị buộc tội riêng biệt, nhưng tất cả đều không nhận tội sau khi nghe cáo buộc trước Thẩm phán Dzulkefly.

Bị cáo đầu tiên là một doanh nhân 46 tuổi, ông phải đối mặt với hai tội danh: cưỡng hiếp con gái riêng chưa đủ tuổi vị thành niên tại nhà riêng ở quận Wanjie hồi đầu năm nay và vào các buổi chiều từ ngày 18 đến ngày 22/5. Nhận án tù 30 năm.

Bé gái 12 tuổi bị 3 người luân phiên cưỡng hiếp nhiều lần, nghi phạm lại là cha ruột và anh trai cùng bạn của anh trai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo thứ hai và thứ ba là anh trai riêng 22 tuổi của nạn nhân và một người bạn cùng tuổi. Họ bị buộc tội cưỡng hiếp cùng một cô gái tại cùng một địa điểm vào đầu năm nay. Có thể sẽ bị nhận án tù từ 10 đến 30 năm.

Theo một công tố viên cho biết, do tính chất nghiêm trọng của vụ án và nạn nhân là một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên nên anh đã đề nghị trước tòa không nên cho 3 bị cáo được tại ngoại.

Trong khi đó, luật sư bào chữa cho 3 bị cáo Nushara và Zuhaidi yêu cầu thẩm phán cho tại ngoại vì đây là vụ án hình sự đầu tiên của cả 3 bị cáo.

Cuối cùng, Thẩm phán Zulkifli đã không cho bị cáo thứ nhất và thứ hai tại ngoại mà chỉ cho phép bị cáo thứ ba được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 15.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh. Vụ việc dự kiến ​​sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 11/8.

Tai nạn chết người: Hai cha con tử vong trong đầu xe bẹp dúm, vợ bị thương nặng sau khi 2 chiếc ô tô ‘đối đầu trực diện’

Hiện trường vụ tai nạn khiến người dân hoảng sợ, cảnh 2 cha con ngồi ghế lái và ghế phụ tử vong ngay trong xe.

TIN MỚI NHẤT