Bắt tại trận người đàn ông cưỡng hiếp cô gái say rượu ngay tại nhà nạn nhân

Thế giới 24/08/2024 08:30

Trong lúc say rượu hai người đàn ông liên tục đi theo cô và lấy cớ đưa cô về nhà, vừa đến nhà một tên đã đẩy cô ra thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Theo Sinchew: Khi tôi đi uống rượu và gặp hai người lạ say rượu, hai người đàn ông này đã đi theo, đưa tôi về nhà. Tuy nhiên, sau khi đưa tôi về nhà, một người đã hành hung tình dục quấy rối tôi. Sau khi cưỡng hiếp anh ta lập tức bỏ trốn, nhưng lại để quên điện thoại di động ở nhà nạn nhân và khi quay lại đòi lại thì bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ.

Theo cáo trạng trước đó,khoảng 11h45 tối hôm đó, 4 người đến căn hộ của nạn nhân, đỡ hai người phụ nữ vào phòng. Bị cáo mượn nhà vệ sinh nhưng khi bước ra khỏi nhà vệ sinh thì thấy bạn mình đang hành hung nạn nhân, người phụ nữ kia say rượu đến bất tỉnh.

Bắt tại trận người đàn ông cưỡng hiếp cô gái say rượu ngay tại nhà nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước sự xúi giục của bạn bè, bị cáo cũng tham gia xâm hại nạn nhân, đưa tay chạm vào vùng kín của nạn nhân. Nạn nhân hét “không” trong lúc nửa say nửa tỉnh với bạn bè của cô ấy.

Bị cáo rời khỏi nhà nạn nhân trước và đợi trên xe của bạn mình. Ngay sau đó, người bạn này cũng xuống nhà và lái xe đi cùng. Trên xe, họ bàn luận về nỗi lo gặp rắc rối và sắc đẹp của nạn nhân.

Khi hai người lái xe đi, bạn của bị cáo phát hiện anh ta để quên điện thoại di động ở nhà nạn nhân, lo sợ hành vi của mình bị bại lộ, cả hai quay lại căn hộ của nạn nhân để lấy lại điện thoại trước khi nạn nhân phát hiện.

Tuy nhiên, họ đã cố gắng nhiều lần nhưng không thể vào được căn hộ của nạn nhân. Nạn nhân còn tỉnh táo đã kịp thời gọi điện cho cảnh sát và cả hai đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ.

Gã đàn ông say rượu bắt con gái của nhân tình ra cưỡng hiếp, một tay cầm tua vít, một tay cầm búa dọa nạt ép cô gái làm theo chỉ dẫn

Nghi phạm đã trói tay nạn nhân và bắt ép cô làm theo những gì mà anh ta chỉ dẫn, khiến dân tình vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT