Bắt quả tang vợ tra tấn chồng mỗi ngày trên giường, đe dọa cắt “cậu nhỏ” nếu phản kháng

Thế giới 11/05/2024 10:49

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người phụ nữ sau khi bị tố cáo tra tấn chồng mỗi ngày.

Mới đây, Manan Zaidi, một người đàn ông đến từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã bị vợ, Mehar Jahan, bạo hành ngay trên giường.

Theo thông tin từ trang NEWS 18 (Ấn Độ), video được ghi lại vào đêm muộn ngày 29/4 cho thấy người phụ nữ đã thêm thuốc mê vào sữa và ép người đàn ông uống.

Sau khi anh ta mất ý thức, cô ta buộc tay chân anh vào giường. Tay chân của anh bị trói vào giường, ngoài việc bị đánh đập và bóp cổ, anh còn bị tra tấn bằng những thủ đoạn bạo lực như đốt phần thân dưới bằng thuốc lá và dùng dao dọa cắt “cậu nhỏ”.

Bắt quả tang vợ tra tấn chồng mỗi ngày trên giường, đe dọa cắt “cậu nhỏ” nếu phản kháng - Ảnh 1
Camera ghi lại hình ảnh người phụ nữ tra tấn chồng dã man. Ảnh: ET Today

Trong video, người đàn ông vừa khóc lóc vừa cố gắng chống trả, nhưng chỉ nhận lại sự tấn công dữ dội từ vợ.

Cuối cùng, bằng cách lắp đặt camera giám sát trong phòng và ghi lại toàn bộ quá trình, anh ta đã sử dụng bằng chứng này để báo cáo cho cảnh sát.

Manan tiết lộ rằng họ kết hôn vào tháng 11 năm trước và vợ anh yêu cầu anh sống riêng xa gia đình.

Nhưng khi anh ta chuyển ra sống, vợ lại tận dụng cơ hội này để hành hạ anh ta, hầu như mỗi ngày đều bạo hành anh. Manan cho biết, chỉ cần anh phản kháng, vợ sẽ đe dọa giết anh.

Cảnh sát dựa trên bằng chứng mà Manan cung cấp, đã bắt giữ và giam giữ Mehar Jahan vào ngày 5 với các cáo buộc về hành động cố ý giết người, gây thương tích, sử dụng chất gây mê, đe dọa hình sự và các tội danh tương tự.

Người phụ nữ không thể tìm được bạn đời sau 4 lần phẫu thuật nâng môi

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhưng mới đây một cô gái đến từ Bulgaria đã khiến cô trở nên đặc biệt với 4 lần phẫu thuật nâng môi.

TIN MỚI NHẤT