Bắt giữ thanh niên 30 tuổi nhiều lần cưỡng hiếp em gái 14 tuổi của người yêu cũ trên xe tải

Thế giới 02/08/2024 16:05

Sau khi chia tay bạn gái cũ thanh niên đã nhiều lần đưa bé gái ra bãi đổ xe rồi tiến hành các hành vi đồi bại trên xe tải.

Theo Sinchew: Sau khi chia tay bạn gái cũ sau khi có thai, người đàn ông 30 tuổi thực sự đã yêu em gái 14 tuổi và nhiều lần đưa cô ra bãi đậu xe để quan hệ tình dục trên xe.

Theo tài liệu của tòa án, người đàn ông 30 tuổi ở thành phố Lion này phải đối mặt với tội danh tấn công tình dục.

Vụ án cho thấy, khi vụ xâm hại tình dục xảy ra vào năm 2021, nạn nhân chỉ là một bé gái 14 tuổi. Chị gái của nạn nhân có quan hệ tình cảm với bị cáo, sau khi có thai thì chia tay bị cáo nhưng vẫn sinh con cho anh ta. Mặc dù vậy, cả hai không có mối quan hệ nào nữa.

Bắt giữ thanh niên 30 tuổi nhiều lần cưỡng hiếp em gái 14 tuổi của người yêu cũ trên xe tải - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 10 năm 2021, nạn nhân muốn kiếm thêm tiền trong kỳ nghỉ lễ nên bị cáo, lúc đó đang làm công việc giao hàng, đã đề nghị đi giao hàng với anh ta. Nạn nhân đồng ý và bắt đầu giao hàng cùng bị cáo vào cuối năm khi kỳ nghỉ học bắt đầu.

Nhưng chỉ sau một ngày làm việc, bị cáo bắt đầu xâm hại tình dục cô nhiều lần.

Trong quá trình gây án, bị cáo đã chở nạn nhân đến một bãi đậu xe nhiều tầng trên một chiếc xe tải rồi tấn công tình dục nạn nhân ngay trên xe.

Phải đến tháng 1/2022, chị gái nạn nhân mới biết chuyện và thẩm vấn em gái trước khi tiết lộ sự việc sau đó, bố mẹ nạn nhân đã gọi cảnh sát.

Vụ tai nạn chết người hy hữu: Container vướng dây điện làm cột điện gãy đè chết nữ giáo viên đi xe máy

Trong lúc đang điều khiển xe đến đoạn đường này, nữ giáo viên bất ngờ bị cột điện gãy đổ đè lên người tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT