Bắt giữ nhân viên y tế cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong phòng cấp cứu

Thế giới 15/10/2024 12:12

Trong lúc kiểm tra cho bé gái, nam y tế đã tấn công tình dục bé gái ngay tại phòng cấp cứu khiến nhiều người bất bình.

Theo Sinchew: Một trợ lý y tế hợp đồng đã không nhận tội tại Tòa án Sessions hôm nay với cáo buộc tấn công tình dục thể xác một bé gái 15 tuổi và được tại ngoại với số tiền 6.000 RM trong khi chờ xét xử.

Noraz Mazami, 33 tuổi, bị cáo buộc có hành vi quan hệ tình dục với một thiếu niên trong phòng cấp cứu của bệnh viện ở Bandar Tun Razak, Cheras trong khoảng thời gian từ 9h đến 11h ngày 5/5.

Bắt giữ nhân viên y tế cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong phòng cấp cứu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Do đó, nếu bị kết án mức án tù lên tới 20 năm và phạt roi nếu bị kết tội.

Công tố viên, Phó công tố viên Siti Nusuhada, không đề nghị bị cáo tại ngoại vì lý do tội danh nêu trên không được bảo lãnh. Luật sư của bị cáo, Fami Adila, đã cầu xin tòa án cho tại ngoại với lý do thân chủ của ông là một công chức hợp đồng và mới lập gia đình vào tháng 8.

Thẩm phán Dasni Abu Bakar đã cấp cho bị cáo số tiền bảo lãnh là 6.000 RM. Các điều kiện tại ngoại bổ sung yêu cầu bị cáo phải báo cáo cho đồn cảnh sát gần đó hàng tháng để tòa án bảo quản cho đến khi vụ án kết thúc.

Người đàn ông bị ‘thiêu rụi 90%’ trong nhà vì điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ

Chiếc điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ, khiến lửa lan nhanh, thi thể của nạn nhân gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

TIN MỚI NHẤT