Bắt giữ người đàn ông hơn 70 tuổi về tội hiếp dâm bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên cùng nhiều hành động vô nhân tính khác

Thế giới 02/08/2024 14:17

Trước tòa, bị cáo luôn phủ nhận lời khai của mình mặc dù nạn nhân đã trình báo rất tường tận và chi tiết vụ việc.

Theo Sinchew: "8 Vision News Network" đưa tin bị cáo 73 tuổi không nhận tội và bị xét xử cùng với bạn gái 64 tuổi. Bị cáo phải đối mặt với 15 tội danh, bao gồm tấn công tình dục và tấn công không đứng đắn đối với trẻ vị thành niên, cũng như cho trẻ vị thành niên xem tài liệu khiêu dâm.

Để bảo vệ danh tính của cô gái, tòa án đã ra lệnh không công khai danh tính của nạn nhân.

Theo cơ quan công tố, bị cáo và bạn gái có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, con gái của bạn gái bị hại khi mới 10 đến 16 tuổi.

Bị cáo là bạn của gia đình nạn nhân, ông điều hành một phòng khám ở chùa và cũng là huấn luyện viên của đội múa lân. Anh ta thường đến nhà nạn nhân để mát-xa cho các thành viên trong gia đình.

Bắt giữ người đàn ông hơn 70 tuổi về tội hiếp dâm bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên cùng nhiều hành động vô nhân tính khác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các công tố viên cho rằng bị cáo đã tấn công tình dục nạn nhân với sự đồng ý của bạn gái, tức mẹ ruột của nạn nhân. Nạn nhân lúc đó bày tỏ sự khó chịu nhưng được cho là mẹ cô đã dặn cô phải im lặng và vâng lời bị cáo.

Ngoài ra, bị cáo và bạn gái còn bị tố cáo cho nạn nhân xem nội dung khiêu dâm khi cô này đang học lớp 4 tiểu học.

Bị cáo phủ nhận nhiều cáo buộc khác nhau trước tòa. Anh ta nói rằng anh ta "không có chỗ" để tấn công tình dục nạn nhân khi đang tắm cho cô ấy trong nhà vệ sinh và phủ nhận việc thực hiện hành vi tình dục với cô ấy.

Trong khi nạn nhân cho biết, trước tiên bị cáo sẽ hỏi xem cô có đau không, sau đó xoa bóp cho cô rồi xâm hại tình dục.

Vụ việc vẫn đang được xem xét. Sau khi bị cáo đưa ra chứng cứ, cơ quan công tố sẽ thẩm vấn chéo và sau đó đến lượt các nhân chứng bào chữa đưa ra chứng cứ.

Hình phạt tối đa cho hành vi tấn công tình dục thanh thiếu niên là lên tới 5 năm tù, phạt tiền lên tới 10.000 USD hoặc cả hai.

Vụ sát hại kinh hoàng khiến 8 người tử vong, trong đó có cả trẻ em

8 người bị đâm trong vụ án được đưa đến 3 bệnh viện khác nhau, trong đó có cả bệnh viện nhi.

TIN MỚI NHẤT