Ba người thuê nhà bị sát hại vì nghi không trả tiền, nghi phạm bình tĩnh đến đồn nói một câu khiến cảnh sát “rùng mình”

Thế giới 16/11/2023 14:48

Mới đây, một người đàn ông ở Mỹ đã tự ra đầu thú sau khi sát hại 3 người thuê nhà.

Theo thông tin từ đài CBS News, ngày 14/11, một người đàn ông tên David Daniel, 54 tuổi, sống ở New York (Mỹ), đã đến đồn cảnh sát một cách rất bình tĩnh và cho biết mình ra tự thú.

Khi cảnh sát hỏi anh về việc gì đã xảy ra, người đàn ông trả lời bình tĩnh: “Tôi đã làm điều xấu, tôi đã giết cả ba người thuê nhà”. Điều này khiến cảnh sát phụ trách nhận thông tin phải bàng hoàng.

Dựa trên thông tin có được, cảnh sát ngay lập tức đi đến hiện trường. Họ tìm thấy một nam một nữ trong phòng ngủ dưới tầng hầm và một người phụ nữ khác trong phòng ngủ trên lầu.

Cả ba người đều có nhiều vết dao trên cơ thể và được tuyên bố tử vong tại chỗ.

Ba người thuê nhà bị sát hại vì nghi không trả tiền, nghi phạm bình tĩnh đến đồn nói một câu khiến cảnh sát “rùng mình” - Ảnh 1
Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ sau khi ra đầu thú. Ảnh: Fox 5 New York

Phó cảnh sát trưởng New York, Williams cho biết nghi phạm rất bình tĩnh trong suốt quá trình báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Ông cho biết nghi phạm nói rằng ba người này nợ tiền thuê nhà, anh đã cho họ cơ hội, nhưng cho đến ngày xảy ra vụ án, ba người vẫn từ chối trả tiền thuê nhà, vì vậy anh đã sát hại cả ba người.

Nguồn tin của cảnh sát cho biết nguyên nhân vụ án có thể liên quan đến tranh chấp tiền thuê nhà trong thời gian diễn ra Covid-19.

Hai người chết trong phòng ngủ tầng hầm là hai người thuê nhà và người phụ nữ 51 tuổi chết trong phòng ngủ tầng trên là bạn gái của Daniel. Không tìm thấy vật thể nào có thể là hung khí trong căn nhà.

Nghi phạm Daniel chưa có tiền án bắt giữ trước đó và hiện đang bị cảnh sát giam giữ, cáo buộc vẫn chưa được xác định.

Cảnh sát cho biết nghi phạm đang bị giam giữ đã yêu cầu có luật sư bào chữa và do đã tự thú, không loại trừ khả năng anh ta sẽ được giảm án.

Một vụ bạo lực tương tự khác vì nợ tiền thuê nhà cũng xảy ra trong tháng này. Mới tuần trước, điều tương tự cũng xảy ra ở New York.

Một chủ nhà ở Brooklyn phóng hỏa căn nhà của mình vì người thuê nhà không chịu trả tiền thuê nhà và dọn đi.

Khi đó, một gia đình gồm 2 người lớn và 6 trẻ em trong nhà đã trốn thoát an toàn, chủ nhà đã bị bắt và sau đó bị buộc tội cố ý giết người.

Nữ giáo viên mang thai sau khi cưỡng hiếp nam sinh 14 tuổi tại nhà vệ sinh của trường, chi tiết vụ việc khiến gia đình nạn nhân phẫn nộ

Mới đây, một gia đình ở Đài Loan (Trung Quốc) đã đệ đơn kiện nữ giáo viên sau khi biết tin con trai mình bị cưỡng hiếp nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT