Đang đứng tâm sự, người đàn ông bị nhóm 5 thanh niên lao đến đâm chết

Thế giới 19/08/2024 17:50

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã lên xe rời đi, tại hiện trường có rất nhiều vết máu.

Theo Sinchew: Một nhân viên bảo vệ và một nhân viên rửa xe liên tiếp bị 5 người đàn ông dùng dao đâm, trên cơ thể có nhiều vết thương. Nhân viên rửa xe đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Cảnh sát trưởng Kuala Ramla Wan Azhar cho biết cảnh sát nhận được tin báo từ bệnh viện vào lúc 2h20 sáng rằng có hai người đàn ông khoảng 30 tuổi bị đâm và được đưa đến bệnh viện.

Vụ việc xảy ra tại một bãi đất trống và tiệm rửa xe ở Sungai Tuk Pawang, Meinong. Hai địa điểm cách nhau 2,78 km. Nhân viên bảo vệ và nhân viên rửa xe trong vụ việc có quen biết nhau. Cảnh sát đã điều tra động cơ gây án và bắt giữ 8 người đàn ông Ấn Độ từ 20 đến 30 tuổi tại khu vực Sungai Petani.

Đang đứng tâm sự, người đàn ông bị nhóm 5 thanh niên lao đến đâm chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhân viên bảo vệ đầu tiên bị đâm đang đứng canh gác và trò chuyện với một người bạn thì bất ngờ có một nhóm 5 người đàn ông đi xe máy cầm dao tấn công.

Ngực và tay của nhân viên bảo vệ bị chém, vết thương rất nặng. Anh ta vẫn đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Bạn của anh ta đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau khi chứng kiến ​​sự việc. Sau đó, cả nhóm đến tiệm rửa xe để tấn công xe." Nhân viên rửa xe khiến trên người có nhiều vết thương, được bạn bè đâm đưa đi bệnh viện nhưng nhân viên rửa xe đã tử vong trên đường đi.

Anh ta chỉ ra rằng có hai chiếc ghế tựa ở không gian trống tại hiện trường vụ án đầu tiên đã bị đóng cửa. Một trong những chiếc ghế tựa dính rất nhiều máu, trên nền đất cách đó không xa cũng có vết máu. Tại hiện trường vụ việc thứ hai, trên đường cũng có thể nhìn thấy một số vết máu.

Hiện tại vụ án vẫn đang được phía cảnh sát điều tra.

Kinh Hoàng: Người phụ nữ trẻ bị siết cổ đến chết, thi thể bị nghi phạm mang giấu dưới gầm giường ngủ

Khi cha của nạn nhân không liên lạc được với con gái, ông lo lắng và đã tự động trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT