Đám cháy khủng khiếp thiêu rụi toàn bộ nhà máy nhựa vào sáng sớm, cột khói bốc cao kinh hoàng, người dân bỏ chạy tán loạn

Thế giới 20/08/2024 14:17

Đám bùng phát một cách nhanh chóng, toàn bộ máy móc, thiết bị trong nhà máy đều bị thiêu rụi.

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát tại một nhà máy nhựa vào sáng sớm, khói bốc cao khủng khiếp và thiêu rụi máy móc, hàng hóa của bộ phận sản xuất.

Vụ cháy bùng phát tại Công ty TNHH Công nghiệp nhựa Huasheng trên đường Urogash vào khoảng 6h30 sáng nay, rất may không có nhân viên nào bị thương nặng.

Một nhân viên nhà máy giấu tên tiết lộ nhận được thông báo từ bảo vệ vào khoảng 6h30 sáng nay rằng khu vực sản xuất của nhà máy xảy ra hỏa hoạn nên ngay lập tức gọi đến Cục Cứu hỏa cứu nạn Xishi để báo cáo.

Đám cháy khủng khiếp thiêu rụi toàn bộ nhà máy nhựa vào sáng sớm, cột khói bốc cao kinh hoàng, người dân bỏ chạy tán loạn - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Theo tìm hiểu của anh, các nhân viên sống ở khu tập thể gần đó đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa sau khi biết tin, sau đó giao nhiệm vụ chữa cháy cho lực lượng cứu hỏa Xishi có mặt tại hiện trường.

Ông cho biết, bộ phận sản xuất của nhà máy dự kiến ​​bắt đầu làm việc vào lúc 8 giờ sáng nên khi sự việc xảy ra vào sáng sớm không có nhân viên nào có mặt, hơn nữa khu ký túc xá vẫn còn cách xa nơi xảy ra thảm họa nên đám cháy đã xảy ra không gây thương vong cho nhân viên.

Ngoài ra, thời điểm xảy ra vụ việc có xe tuần tra của cảnh sát đi qua hiện trường, sau khi phát hiện đám cháy trong nhà máy, xe tuần tra của cảnh sát cũng xuống xe để duy trì trật tự giao thông.

Tai nạn thương tâm: Chuẩn bị vào lớp 1 bé gái trượt chân từ tầng 15 xuống đất tử vong

Trong lúc không có người nhà để ý, bé gái đã trèo qua lan can và rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT