Đã tìm thấy thiếu nữ 21 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 tháng, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 08/11/2023 10:39

Một nữ sinh viên 21 tuổi bị mất tích vào hồi tháng 7 đã được tìm thấy. Cô tố cáo rằng nghi phạm đã dụ dỗ rồi bắt cóc và cưỡng hiếp cô suốt 3 tháng. 

 

Một nữ sinh viên 21 tuổi bị bạn học đại học của cô bắt cóc và cưỡng hiếp trong 3 tháng đã được tìm thấy. Nam thanh niên nhốt cô gái tại nhà và cưỡng hiếp cô nhiều lần trong suốt 3 tháng.

Durjan Singh Barkade, sĩ quan đồn cảnh sát Eintkhedi, cho biết cô gái là sinh viên cử nhân năm cuối tại một trường đại học. Nghi phạm cũng đang học tại ngôi trường này và có quen biết với cô gái. 

Đã tìm thấy thiếu nữ 21 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 tháng, thủ phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 7, cô gái mất tích, sau đó cha mẹ cô và các thành viên trong gia đình đã nộp đơn trình báo mất tích lên cảnh sát Eintkhedi. Cảnh sát và người nhà cô gái ra sức tìm kiếm cô gái. 

Gần đây, cô gái được tìm thấy ở làng Vidisha, cô đã tố cáo rằng nghi phạm đã dụ dỗ rồi bắt cóc cô. Người này nhốt cô lại và liên tục cưỡng hiếp cô. 

Theo lời khai của cô gái, vụ án về tội bắt cóc và hiếp dâm đã được khởi tố tại đồn cảnh sát vào thứ Hai. 

Thiếu nữ 16 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, quay clip 'nóng' phát tán khoe khoang trong group chat

Cảnh sát cho biết cô gái quen thủ phạm chính trong nhóm vì họ sống gần đó. Người này có quan hệ tình cảm với cô gái, gọi cô đến nơi vắng vẻ để cùng bạn bè cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT