95% người không tìm thấy chú chó đang ở đâu, còn bạn thì sao?

Thế giới 22/05/2024 10:58

Chỉ có 5% người tìm ra chú chó con đang bị mất tích trong công viên.

Bạn có thể tìm ra chú chó con bị mất tích trong công viên này không?

95% người không tìm thấy chú chó đang ở đâu, còn bạn thì sao? - Ảnh 1
Câu đố - Ảnh: Bright sight

Bức ảnh  cảnh công viên mùa hè với những đứa trẻ tinh nghịch dọc đường phố cầm những quả bóng bay đầy màu sắc. Trên chiếc ghế dài, một cụ ông đang cho chim bồ câu ăn vụn bánh mì trong khi một cặp đôi đang trò chuyện ở phía đối diện.

Mọi người dường như đang tận hưởng một ngày bình dị với những chú mèo thư giãn trên cây và những chú vịt bơi lội dọc bờ kênh. Nhưng giữa khung cảnh công viên này, một chú chó con đang bị lạc và trốn ở đâu đó trong khi chờ giải cứu.

 

Người chủ của chú chó con đang dán tờ rơi về con vật cưng yêu quý của mình lên bảng thông báo của công viên. Và nhiệm vụ của bạn là giúp cô gái tìm chú chó con bị mất tích trong công viên rộng lớn này.

Bạn chỉ có 7 giây để hoàn thành thử thách này. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn, hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem đáp án. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Chúc mừng nếu bạn có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 7 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.

95% người không tìm thấy chú chó đang ở đâu, còn bạn thì sao? - Ảnh 2
Đáp án - Ảnh: Bright sight

Thiên tài chỉ cần 15 giây để tìm ra chiếc nhẫn kim cương giữa vườn cà rốt, còn bạn?

Thử thách đặc biệt khó khăn vì rất khó tìm thấy chiếc nhẫn kim cương do hình dạng nhỏ hẹp của nó và bạn chỉ có 15 giây để hoàn thành thử thách. 

TIN MỚI NHẤT