Vợ trẻ còn vấn vương người cũ, đêm đến trốn chồng đi làm chuyện ám muội, vẫn còn say tình sau một đêm nồng nhiệt thì chết điếng vì phải trả cái giá quá đắt

Tâm sự Eva 14/07/2023 19:41

Ngọc và Lộc lấy nhau đã được hơn 4 năm, có với nhau một nhóc tỳ hơn 1 tuổi. Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ vì Lộc tài giỏi, Hằng lại xinh đẹp, dịu dàng. Thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau vỏ bọc của một người vợ hoàn hảo yêu chồng thương con ấy, Hằng vẫn luôn nhớ về người yêu cũ - Thiên.

Ngọc và Lộc lấy nhau đã được hơn 4 năm, có với nhau một nhóc tỳ hơn 1 tuổi. Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ vì Lộc tài giỏi, Ngọc lại xinh đẹp, dịu dàng. Thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau vỏ bọc của một người vợ hoàn hảo yêu chồng thương con ấy, Ngọc vẫn luôn nhớ về người yêu cũ - Thiên.

Vợ trẻ còn vấn vương người cũ, đêm đến trốn chồng đi làm chuyện ám muội, vẫn còn say tình sau một đêm nồng nhiệt thì chết điếng vì phải trả cái giá quá đắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình cờ trong một lần đi siêu thị, Ngọc gặp lại Thiên và Ngọc nhận ra rằng, cô vẫn còn yêu anh ấy. 

Thiên là một người đàn ông tốt, từng rất yêu Ngọc. Ngày gặp lại anh, tâm can Ngọc vô cùng giằng xé. Cô muốn gánh lên vai mình trách nhiệm của một người vợ để chấm dứt mối quan hệ với người cũ. 

Nhưng Ngọc đã không làm được điều đó, là gái đã có chồng, nhưng Ngọc vẫn nhớ về người tình cũ và lén lút ân ái với nhau tại nhà nghỉ vào các buổi trưa. Thậm chí cả hai cũng thỏa thuận, sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hai bên.

Thế nhưng, cái kim trong bọc cuối cùng cũng lòi ra. Ngày chồng của Ngọc biết chuyện, anh như sụp đổ. Chuyện qua mặt chồng để ngoại tình với người yêu cũ của Ngọc thật khó tha thứ đối với chồng lúc này, bởi anh ấy đã dành hết sự yêu thương, trân trọng chân thành cho cô, mà cô lại trắng trợn phản bội lại chồng như thế. 

Vợ trẻ còn vấn vương người cũ, đêm đến trốn chồng đi làm chuyện ám muội, vẫn còn say tình sau một đêm nồng nhiệt thì chết điếng vì phải trả cái giá quá đắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc hôn nhân ấm êm bấy lâu đang đứng trước bờ vực tan vỡ, mối quan hệ tay ba đầy oan trái ấy ngay từ đầu đã không nên tồn tại.

Tiểu tam chửa ễnh bụng, khẳng định là con trai, chồng sung sướng về nhà hạch sách, bỏ vợ ngay tức thì, nào ngờ cuối cùng tức tưởi hối hận khi nghe câu này

Từ khi lấy nhau đến nay, vợ tôi chưa từng làm điều gì có lỗi với tôi. Thậm chí, cô ấy còn bỏ nhiều cơ hội thăng tiến để lo cho gia đình. Ai cũng nói tôi may mắn khi lấy được người vợ như thế.

TIN MỚI NHẤT