Đêm hôm gạ gẫm chồng, cái kết tôi nhận lại đau điếng đến mức choáng váng

Tâm sự 14/10/2022 03:45

Tôi choáng váng, lảo đảo đi ra ngoài trong nước mắt.

Hướng Dương thân mến,

Vợ chồng tôi đến với nhau do mai mối và không có tình yêu. Nhưng sống với nhau 3 năm nay, tôi nhận thấy mình đã yêu anh rồi. Chỉ là chồng vẫn không yêu tôi. Anh đối xử với tôi lạnh nhạt. Tôi càng cố kéo gần khoảng cách thì anh lại càng đẩy tôi ra xa bằng những lời nói xúc phạm và nặng nề. Chuyện giường chiếu cũng thưa thớt đến mức 3 năm ròng mà tôi chưa thể mang thai.

Đêm qua, thấy phòng chồng còn sáng đèn dù đã hơn 12 giờ khuya (chúng tôi ngủ riêng). Tôi nhẹ nhàng bước vào, khuyên anh đi ngủ sớm và cũng có ý định gạ gẫm chồng "chuyện ấy". Không ngờ anh hất tôi ngã xuống giường, hét lên đuổi tôi ra ngoài. Anh nói anh lấy tôi là do bố mẹ anh thích tôi chứ anh không yêu tôi nên tôi đừng làm phiền đến cuộc sống của anh.

Tôi choáng váng, lảo đảo bước ra ngoài trong đau khổ. Hướng Dương ơi, tôi đã làm gì sai? Tôi đã vun vén bằng tâm sức của mình trong 3 năm ròng nhưng tại sao chồng vẫn không cảm nhận được? Tôi phải làm sao bây giờ? 

(Xin giấu tên)

Ngủ quên trong nhà tắm khiến con phải nhập viện, tôi bị mẹ chồng đuổi thẳng khỏi nhà

Bước ra ngoài thấy con gào khóc với đôi tai dính máu, tôi chưa kịp định thần đã bị mẹ chồng tặng cho cái tát trời giáng.

TIN MỚI NHẤT