Xin chúc mừng 3 con giáp này chính là chủ nhân của giải độc đắc vào chiều mai (10/9/2022)

Tâm linh - Tử vi 09/09/2022 18:41

Ngày mai (10/9/2022) cũng là Rằm tháng 8 âm lịch, ai cũng cầu được lộc lá về nhà. Riêng 3 con giáp này được Thần Tài và Tổ Tiên độ mệnh, may mắn đến ngập tràn.

Tuổi Tuất

Thời gian trước đây, người tuổi Tuất đã gặp phải một vài chuyện không vui, ngoài ý muốn xảy ra trong công việc, đặc biệt là phải chịu nhiều thị phi xảy ra “bão dư luận” ảnh hưởng mạnh mẽ tới công việc và tài vận.

Xin chúc mừng 3 con giáp này chính là chủ nhân của giải độc đắc vào chiều mai (10/9/2022) - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhờ vượng vận quý nhân, vào chiều mai (10/9/2022), người tuổi Tuất sẽ có hoạn lộ hanh thông, tài vận dồi dào, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, may mắn bứt phá tháng này. Ngoài ra, nhờ gặp được nhân duyên tốt, con giáp tuổi Tuất sẽ từng bước xoay chuyển tình thế, mọi việc dần dần trở nên hanh thông, hoạn lộ may mắn, tài vận dồi dào. 

Sắp tới, sẽ có một quý nhân từ phương xa đem tới cho Tuất và gia đình con giáp này một tin vui bất ngờ, có thể là cấp trên đề bạt hay hỷ sự tốt lành. Không những thế, trong thời gian từ nay tới cuối năm, bạn sẽ có cơ hội vàng để tạo dựng sự nghiệp vững chắc nhờ những mối quan hệ tuyệt vời với đối tác, hãy cố gắng nắm bắt nhé!

Tuổi Tỵ

Thông minh, nhiệt huyết và luôn để đam mê dẫn dắt, tuổi Tỵ là một trong số ít các con giáp có năng suất làm việc cao nhất và dễ thành công nhất trong sự nghiệp. Họ hầu hết đều khỏe mạnh về cả mặt thể chất lẫn tinh thần, nên nếu chọn được đúng công việc mà họ yêu thích thì họ sẽ làm mà như chơi, có thể đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Xin chúc mừng 3 con giáp này chính là chủ nhân của giải độc đắc vào chiều mai (10/9/2022) - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Được các sao tốt chiếu rọi vào chiều mai (10/9/2022) cũng là Rằm tháng 8 âm lịch, tuổi Tỵ liên tục gặp vận đỏ về tiền tài, nếu biết nắm bắt thì rất dễ giàu có. Tử vi học có nói, từ sau Rằm tháng 8, tuổi Tỵ vẫn còn nhiều cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền, đền bù lại khoảng thời gian đen đủi trước đây.

Tuổi Tỵ sẽ có được những may mắn hơn người, bứt phá ngoạn mục, đến cuối năm không trở thành đại gia thì chuyện tiền nong cũng vô cùng thoải mái, dư dả, nợ nần nếu có cũng trả hết, thậm chí còn tích lũy được một khoản tiền lớn cho tương lai.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được xem là con giáp cần cù, biết chịu thương, chịu khó, tận tâm trong công việc và rất trung thành.

Xin chúc mừng 3 con giáp này chính là chủ nhân của giải độc đắc vào chiều mai (10/9/2022) - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, chiều ngày mai (10/9/2022) cũng là Rằm tháng 8 âm lịch, người cầm tinh Trâu sẽ gặp cục diện Tam Hợp. Chính vì thế mà bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ đủ đường. Sự nghiệp và tài vận tăng lên mạnh mẽ.

Nếu tuổi Sửu đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh thì hãy tận dụng thời điểm vàng này. Nhờ có thiên thời địa lợi nhân hòa mà khả năng bội thu của người tuổi Sửu chỉ trong tầm tay.

Chưa dừng lại đó, kể từ thời điểm này tuổi Sửu có vận đào hoa vô cùng vượng. Đôi lứa yêu nhau hay các cặp vợ chồng sẽ càng mặn nồng. Người độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kể từ ngày mai (Rằm tháng 8 âm lịch), Phật Tổ độ trì, Thiên Ấn soi tỏ: 3 con giáp nhận tài lộc về nhà cuồn cuộn như sóng vỗ, hỷ tín liên miên, thu về bạc tỷ

Đây là thời điểm quyết định đối với 3 con giáp sau, có thể về đích rực rỡ vào cuối năm hay không phụ thuộc khá nhiều vào giai đoạn này.

TIN MỚI NHẤT