Vào 9h10’ ngày mai (29/7), nhà tiên tri mù dự đoán 3 con giáp gặp thời đổi vận, phúc cao hơn núi, mệnh dài hơn sông, đường tài lộc sáng hơn trăng rằm, giàu sang cực độ, may mắn ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 28/07/2022 01:15

Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp sau sẽ có khả năng phát tài phát lộc, kiếm tiền nhiều như nước.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chân thành, chăm chỉ, luôn kiên trì để thực hiện mọi việc, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Vào 9h10’ ngày mai (28/7), chuyện vui liên tiếp kéo đến với người tuổi Sửu. Hồng loan chiếu mệnh nên người đơn thân sớm gặp được ý trung nhân, người có đôi có cặp sẽ có lộc về hôn nhân.

Vào 9h10’ ngày mai (29/7), nhà tiên tri mù dự đoán 3 con giáp gặp thời đổi vận, phúc cao hơn núi, mệnh dài hơn sông, đường tài lộc sáng hơn trăng rằm, giàu sang cực độ, may mắn ngập tràn - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Ngoài ra, tài phú trong tháng này của người tuổi Sửu cũng vô cùng dồi dào. Các cơ hội tài vận đại cát đại lợi giúp cho con giáp này dễ dàng, thuận lợi trong việc kiếm tiền, tăng thêm thu nhập.

Tuổi Ngọ

Những chú ngựa được đánh giá là hiền lành, lạc quan, sống trách nhiệm, chu đáo. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có giác quan nhạy bén, linh hoạt, rất được việc.

Nếu trong tháng 6 tháng đầu năm, tuổi Ngọ phải vất vả, chạy vạy đủ việc thì trong tháng 6 tới đây, bạn sẽ đổi vận, rất dễ gặp may. Trước mắt, bạn sẽ có những tin vui bất ngờ.

Vào 9h10’ ngày mai (29/7), nhà tiên tri mù dự đoán 3 con giáp gặp thời đổi vận, phúc cao hơn núi, mệnh dài hơn sông, đường tài lộc sáng hơn trăng rằm, giàu sang cực độ, may mắn ngập tràn - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Đặc biệt, vào 9h10’ ngày mai (28/7), tuổi Ngọ có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo đó mà càng ngày càng nở hoa.

Tuổi Hợi

Năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi với những người tuổi Hợi. Chỉ cần không ngừng nỗ lực và cố gắng thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn trong tầm tay.

Vào 9h10’ ngày mai (29/7), nhà tiên tri mù dự đoán 3 con giáp gặp thời đổi vận, phúc cao hơn núi, mệnh dài hơn sông, đường tài lộc sáng hơn trăng rằm, giàu sang cực độ, may mắn ngập tràn - Ảnh 3
 Ảnh minh họa

Thời gian tới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn. Cụ thể, vào 9h10’ ngày mai (28/7) là giai đoạn thăng hoa nhất, tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công.

Đối với những người kinh doanh làm ăn, đầu tư ít thì sinh lời nhiều, đầu tư nhiều thì lại không tránh được rủi ro, vì vậy nên chọn cách an toàn nhất có thể. Có thể trong vài năm tới, tuổi Hợi trở thành đại gia lúc nào không hay, hay thậm chí xây dựng mọi thứ đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày 1/7 âm lịch, Ngọc Hoàng ban thêm sức mạnh, 3 con giáp tai qua nạn khỏi, băng qua xui xẻo tháng cô hồn, tài lộc ngập lối đi, may mắn tràn trề

Bước vào tháng 7 âm lịch, 3 con giáp dưới đây được hưởng lộc trời ban, thần may mắn phù hộ, quý nhân dẫn đường chỉ lối, đại cát đại lợi.

TIN MỚI NHẤT