Vận may kéo đến trước nhà, 5 ngày tới (19/3-23/3), những con giáp sau xòe tay hứng tiền, quý nhân nâng đỡ, tình duyên viên mãn

Tâm linh - Tử vi 18/03/2022 18:10

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ "xòe tay hứng tiền", quý nhân nâng đỡ, tình duyên viên mãn trong 5 ngày tới.

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này sẽ có nhiều cơ hội lớn để phát huy những thế mạnh của mình. Thế nên, bạn hãy nỗ lực để lập ra các kế hoạch quan trọng và hoàn thành nó, thì sẽ có những bước tiến tích cực trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng nên quá tự tin vào bản thân, bởi xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tài giỏi.

Về vận trình tình cảm dành cho những người độc thân tuổi Sửu, bạn sẽ nhận được nhiều lộc tình duyên. Những người đó thường là những người có ngoại hình đẹp, ưa nhìn nhưng lại hơi nhút nhát ngại những chỗ đông người, tuy nhiên họ lại là những người vô cùng thú vị và giàu tình cảm chỉ là họ chưa thể hiện ra nên thường được người khác giới yêu thích bởi sự bí ẩn thông minh.

con giap may man
sẽ có nhiều cơ hội lớn để phát huy những thế mạnh của mình - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Tài vận của người tuổi Mùi ngày một tăng cao và đầy triển vọng trong thời gian sắp tới. Dù là sự nghiệp hay cuộc sống của bạn đều suôn sẻ. Bạn sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp được quý nhân, được tạo điều kiện, đưa đường dẫn lối giúp xây dựng cuộc sống tương lai tốt đẹp và viên mãn hơn.

Nhân duyên giữa người tuổi Mùi và "nửa kia" của mình sẽ trở nên cực kỳ tốt đẹp. Cho dù gặp chuyện gì đi nữa thì cả hai vẫn giữ thái độ tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Người đã lập gia đình thì luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc. Không chỉ vậy, của cải ngày một sinh sôi, làm ăn thêm khấm khá.
 
con giap may man 1
Tài vận của người tuổi Mùi ngày một tăng cao và đầy triển vọng trong 5 ngày tới - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ được cát tinh giúp đỡ thực hiện tham vọng trong sự nghiệp của mình. Đây là ngày để con giáp này tự tin dấn bước, khẳng định bản thân trước những đối thủ của mình. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội của chính mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, dù có gặp phải khó khăn cũng sẽ có quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp bạn vượt qua.

Bạn cũng khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

con giap may man 2
Người tuổi Ngọ sẽ được cát tinh giúp đỡ thực hiện tham vọng trong sự nghiệp của mình - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau ngày Rằm tháng 2 âm lịch, những con giáp sau tay trái kéo quý nhân, tay phải ôm tài lộc, sung túc đủ đầy

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây tay trái kéo quý nhân, tay phải ôm tài lộc, sung túc đủ đầy sau ngày Rằm tháng 2 âm lịch.

TIN MỚI NHẤT