Vận may chạm đỉnh trong tuần mới (6/3 - 12/3), Tam Hội ghé thăm nâng đỡ vận mệnh, 3 con giáp có tài lộc cao ngất, của cải dư dôi, cuộc sống sung túc

Tâm linh - Tử vi 04/03/2023 14:40

Sự giúp đỡ của Tam Hội giúp 3 những con giáp này có sự nghiệp hưng thịnh, chuyện kiếm tiền nằm trong tầm tay.

Tuổi Thìn

Trong tuần mới sắp tới, mọi điều tốt lành sẽ tìm đến với các bạn cầm tinh con rồng, không những tài lộc hanh thông, sự nghiệp phát triển như ý, vận trình của người tuổi Thìn còn rất tốt, được quý nhân quan tâm, giúp đỡ trong công việc, thăng chức tăng lương, được cấp trên khen ngợi hết mực.

Bên cạnh đó, các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều diễn ra tốt đẹp mang tới cho Thìn nhiều sự hậu thuẫn. Sự phối hợp ăn ý giữa mọi người giúp những vấn đề khó khăn trước đó được giải quyết trong thời gian sớm hơn.

Nói chung, tuần mới tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ, tuy nhiên, các bạn nên học cách khiêm tốn để thu hút quý nhân đồng hành trong khoảng thời gian này.

Vận may chạm đỉnh trong tuần mới (6/3 - 12/3), Tam Hội ghé thăm nâng đỡ vận mệnh, 3 con giáp có tài lộc cao ngất, của cải dư dôi, cuộc sống sung túc - Ảnh 1
Tuần mới, mọi điều tốt lành sẽ tìm đến với các bạn cầm tinh con rồng, không những tài lộc hanh thông, sự nghiệp phát triển như ý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn được biết đến với tính cách nóng nảy, mạnh mẽ và tự lực, tự cường. Thời gian qua sự nghiệp của Mão có thể tiến triển chậm lại nhưng con giáp này vẫn làm việc chăm chỉ với bầu nhiệt huyết nóng bỏng.

Về tài chính, Mão có thể thu được những thành tựu lớn vào tuần mới. Từ đó gây dựng được cuộc sống sung túc, dư dả. Nếu còn nợ nần gì, người tuổi Mão đều có thể trả được hết. Thậm chí, bản mệnh con tích lũy được một khoản tiền cho riêng mình.

Thời gian này Mão sẽ nhận được cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng. Người có ý định khởi nghiệp có thể tận dụng thời cơ này để lên ý tưởng và chuẩn bị nguồn lực.

Vận may chạm đỉnh trong tuần mới (6/3 - 12/3), Tam Hội ghé thăm nâng đỡ vận mệnh, 3 con giáp có tài lộc cao ngất, của cải dư dôi, cuộc sống sung túc - Ảnh 2
Về tài chính, Mão có thể thu được những thành tựu lớn vào tuần mới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong tuần mới, nỗ lực của người tuổi Tuất đã bắt đầu có kết quả. Bản mệnh bình tĩnh và tập trung trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước. Những việc Tuất làm được vào thời điểm này sẽ giúp bản mệnh lọt vào mắt xanh của quý nhân và đối phương sẵn sàng giới thiệu cho Tuất cơ hội quý giá.

Đây cũng là thời gian tốt để Tuất trau dồi cũng như rèn luyện tất cả những gì liên quan đến sự sáng tạo trong công việc. Nếu có ý tưởng gì, Tuất nên mạnh dạn nêu ra để mọi người được biết.

Trong khi đó, người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp tăng. Các cơ hội buôn bán liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Hãy tham khảo lời khuyên của người khác, họ có thể là quý nhân đang chỉ cho Tuất con đường đúng đắn.

Vận may chạm đỉnh trong tuần mới (6/3 - 12/3), Tam Hội ghé thăm nâng đỡ vận mệnh, 3 con giáp có tài lộc cao ngất, của cải dư dôi, cuộc sống sung túc - Ảnh 3
Trong tuần mới, người tuổi Tuất lọt vào mắt xanh của quý nhân, có được nhiều cơ hội quý giá. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Vào đúng 12h ngày 5/3, Thần Tài báo tin vui, 3 con giáp vượng vận vàng son, con đường sự nghiệp rộng mở, công danh ngày càng vượng phát

Đúng 12h ngày 5/3, nhờ được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc của 3 con giáp này sẽ vượng lên thấy rõ.

TIN MỚI NHẤT