Vận hạn 12 con giáp ngày mai, thứ Sáu 20/10: Thìn hao tài tốn của, Dậu tình duyên lận đận, Ngọ cần chú ý sức khỏe

Tâm linh - Tử vi 19/10/2023 15:00

Theo tử vi, đây là 3 con giáp có số 'vất vả' trong ngày 20/10, không nên nóng nảy, khăng khăng làm theo ý mình.

Tuổi Thìn 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023, công việc của tuổi Thìn vốn đang tiến triển tốt từ trước đó bỗng dưng vướng phải trục trặc. Con giáp này cần phải bình tĩnh để tìm ra cách xử lý hợp tình hợp lý.

Dù làm ở vị trí nào đi nữa, bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn khi trao đổi với mọi người, không nên nóng nảy, khăng khăng theo ý mình, dễ gây mâu thuẫn trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Tài giỏi đến mấy con giáp này vẫn cần biết cách làm việc nhóm.

Người làm lãnh đạo chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi mới cho công việc và không còn áp đặt cho người khác nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Vận hạn 12 con giáp ngày mai, thứ Sáu 20/10: Thìn hao tài tốn của, Dậu tình duyên lận đận, Ngọ cần chú ý sức khỏe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Đối với những người tuổi Dậu, 20/10 là thời điểm cân bằng và bứt phá của họ. Tuổi này được dự báo sẽ có nhiều thay đổi tích cực tạo ra những bước ngoặt lớn trong tháng mới. Vì thế, tuổi Dậu cần nắm bắt tốt những cơ hội tới với mình, tạo nên những kết quả tích cực.

Dù là công việc hay trong cuộc sống gia đình, bạn đều có cách giải quyết ổn thỏa. Bạn giỏi nhìn nhận vấn đề một cách công bằng và hợp lý. không chỉ được kính trọng, yêu mến trong các mối quan hệ xã hội mà bạn còn có nhiều bước tiến, thành công ở nơi làm việc. Chính những yếu tố này giúp người tuổi Dậu có thêm phước lành để đạt được thành tựu trong công việc.

Tuy có những dấu hiệu đáng mừng về con đường tài lộc nhưng con giáp này cũng không nên chủ quan. Càng những việc lớn bạn càng cần chú ý lập kế hoạch kỹ lưỡng và tính toán cẩn thận trước khi thực hiện.

Vận hạn 12 con giáp ngày mai, thứ Sáu 20/10: Thìn hao tài tốn của, Dậu tình duyên lận đận, Ngọ cần chú ý sức khỏe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi ngày 20/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ đã gặp những biến cố khó tự mình vượt qua.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong công việc bạn cố gắng vượt qua thử thách, tìm nhiều cách hoàn thành thử thách.  

Tình cảm: Tình cảm dẫu cho có những khó khăn, nhưng bạn luôn ủng hộ đối phương hoàn thành thử thách.

Tài lộc: Tài lộc dù cho vơi đi, nhưng bạn biết cách cải thiện.  

Sức khoẻ: Ăn nhiều món ăn chứa rau xanh tốt cho dạ dày. 

Vận hạn 12 con giáp ngày mai, thứ Sáu 20/10: Thìn hao tài tốn của, Dậu tình duyên lận đận, Ngọ cần chú ý sức khỏe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 20/10 đến 31/10/2023: 3 con giáp một bước lên mây, giàu sang đạt đỉnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Từ 20/10 đến 31/10/2023, 3 con giáp sau được cát tinh chiếu mệnh, thoát khỏi vận xui, lúc nào trong túi cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

TIN MỚI NHẤT