Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại cẩn trọng bị lừa tình lẫn tiền, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 07:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn, Kiếp Tài chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại cẩn trọng bị lừa tình lẫn tiền, sự nghiệp lao dốc vào đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024!

 

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, tuổi Ngọ có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Đó có thể là những kẻ ghen tức với thành công của con giáp này, dùng vỏ bọc xởi lởi để ngấm ngầm giở trò nhằm trục lợi cá nhân, ảnh hưởng tới con đường tiến thân của bản mệnh.

Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại cẩn trọng bị lừa tình lẫn tiền, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Do đó, tuổi Ngọ làm gì cũng phải cẩn trọng, đừng tin người thái quá kẻo bị lừa gạt. Càng là những mối quan hệ mới tạo dựng càng không được phép chủ quan. Có thể kẻ mà bản mệnh ngỡ là đối tác đáng tin cậy có thể sẽ đâm mình sau lưng lúc nào chẳng hay. Khi động chạm đến lợi ích cá nhân, ai cũng có thể trở mặt.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, Kiếp Tài chiếu mệnh nên tuổi Tuất phải hết sức cẩn trọng, đặc biệt là những người đang làm việc tự do, kinh doanh, dễ bị đồng nghiệp, đối thủ làm ăn tranh đấu, nói xấu. Bạn căng thẳng và áp lực vô cùng, sức khỏe của bạn cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng, chỉ muốn nghỉ ngơi.

Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại cẩn trọng bị lừa tình lẫn tiền, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc có dấu hiệu sa sút, có thể mối quan hệ của con giáp này với đối tác, khách hàng không được tốt lắm. Con giáp này cứ nghĩ thu nhập ổn định nên đã phung phí trong suốt thời gian vừa qua.

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân cần ý thức được vị trí, vai trò của mình để hành xử cho đúng. Bản mệnh không nên hống hách, coi thường hoặc ra lệnh cho người khác, khiến mọi người phản cảm. Người quyền cao chức trọng cũng chớ nên đưa ra những quyết định võ đoán. Bạn cần học cách lắng nghe ý kiến, quan điểm của mọi người xung quanh, kể cả cấp dưới của mình.

Đúng ngày mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại cẩn trọng bị lừa tình lẫn tiền, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kim khí vượng, bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức, khiến cơ thể bị chấn thương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Tư 20/3/2024, 3 con giáp Thiên Quan ngáng trở gây ra phiền phức trong công việc và cuộc sống, tiền tài lao dốc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi Thiên Quan ngáng trở gây ra phiền phức trong công việc và cuộc sống, tiền tài lao dốc vào đúng ngày mai, thứ Tư 20/3/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT