Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, xui xẻo vây quanh, tiền tài tiêu tan

Tâm linh - Tử vi 08/02/2024 07:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, công việc của người tuổi Dần không tốt như mong đợi do gặp Thương Quan chiếu mệnh. Bạn đủ lớn để hiểu rằng, công việc không phải lúc nào cũng êm đềm nhưng vẫn cố chấp không chịu thích nghi. Nhiều bạn dễ mắc sai sót trong công việc, bị cấp trên phê bình, bắt lỗi, tâm trạng rối như tơ vò.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, xui xẻo vây quanh, tiền tài tiêu tan - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày có Tương Hại thì tuổi Dần có nguy cơ rạn nứt trong tình cảm hoặc phải chia ly với ai đó. Dạo gần đây không khí trong gia đình không được hòa thuận, hay xảy ra cãi vã giữa 2 vợ chồng. Hôm nay cũng có thể bạn sẽ phải chia tay với một người thân nào đó vì tha hương cầu thực, đi nước ngoài, chuyển nhà.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, Tương Xung người tuổi Ngọ trở nên rất nóng nảy. Con giáp này khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay có những hành động gây tổn thương hoặc ác cảm với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng kiểm soát bản thân để tránh gây ấn tượng xấu.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, xui xẻo vây quanh, tiền tài tiêu tan - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, dường như đa số đều tiếp xúc tuổi Ngọ với mục đích riêng, vì vậy tốt nhất là hãy chú ý giữ khoảng cách vừa phải. Những người đã lập gia đình cảm thấy tổn thương nặng nề vì tình cảm trao đi không được đối phương tôn trọng.

Vận trình sự nghiệp diễn ra chưa được như mong đợi. Có nhiều rủi ro trong quá trình làm ăn cũng như đầu tư, hợp tác của con giáp này. Cũng vì thế mà phương diện tài lộc giậm chân tại chỗ. Bản mệnh cần chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, người tuổi Dậu nên cẩn trọng trong mọi việc trong ngày Tương Phá nên mọi dự định của bạn khó hoàn thành như đã định. Là ngày cuối năm, bạn nên cố gắng tập trung chỉnh sửa những sai sót, đừng để rắc rối của mình ảnh hưởng sang năm mới bạn nhé

Đúng ngày mai, thứ Sáu 9/2/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, xui xẻo vây quanh, tiền tài tiêu tan - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thương Quan khiến tuổi Dậu cảm thấy cuộc sống quả thật có quá nhiều stress, mỏi mệt thì ngày hôm nay, hãy cho mình cơ hội được dựa vào ai đó. Khi bạn tìm thấy chỗ dựa về tinh thần thì bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua nhẹ nhõm, tích cực hơn rất nhiều

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Sáu 2/2/2024, 3 con giáp vận lâm Tương Xung, cẩn thận trước nguy cơ hao tài tốn của, tiểu nhân quấy phá

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, dính họa tiểu nhân, vào đúng ngày mai, thứ Sáu 2/2/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT