Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, 3 con giáp đạp trúng vận đen, cục diện Tương Phá, sự nghiệp đi xuống, tình duyên thăng trầm

Tâm linh - Tử vi 31/01/2024 07:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong tài lộc, sự nghiệp và tình duyên vào đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024.

Con giáp tuổi Tý

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, dưới tác động của cục diện Tương Phá, vận trình của tuổi Tý chẳng được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai con giáp này khiến cho con giáp này dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, 3 con giáp đạp trúng vận đen, cục diện Tương Phá, sự nghiệp đi xuống, tình duyên thăng trầm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, kế hoạch khiến bản mệnh khó hoàn thành công việc đúng tiến độ hoặc dù làm xong nhưng lại có sai sót, tốn rất nhiều công sức và thời gian để khắc phục. Điều con giáp này có thể làm là thận trọng, tỉnh táo và luôn kiểm tra kỹ càng mọi việc, làm đến đâu chắc đến đấy.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những bất đồng ý kiến với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, cục diện Tương Hại tuổi Mão có thể phạm phải sai sót do sự chủ quan của mình trong công việc. Bản mệnh cần phải nhớ rằng, vội vàng chỉ tạo điều kiện cho sai lầm xảy ra. Kết quả như ý muốn, nhưng dù sao tuổi Mão vẫn trau dồi được những bài học kinh nghiệm quý giá.

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, 3 con giáp đạp trúng vận đen, cục diện Tương Phá, sự nghiệp đi xuống, tình duyên thăng trầm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, với những chuyện đã qua, rất khó để bản mệnh và đối phương có thể đi đến bước hiện tại. Hãy nghĩ đến những lần vấp ngã và cần một ai đó sẻ chia, người ấy luôn xuất hiện kịp thời để an ủi con giáp này. Đừng đánh mất người yêu thương mình thật lòng như vậy.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, cục diện Tương Xung khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đùn đẩy cho người khác.

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, 3 con giáp đạp trúng vận đen, cục diện Tương Phá, sự nghiệp đi xuống, tình duyên thăng trầm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Muốn làm giàu, bạn không thể nóng vội nhất thời.

Bạn nên nhớ rằng giữ gìn hòa khí trong nhà mới là điều quan trọng nhất. Đừng chỉ vì muốn thỏa mãn những cảm xúc tiêu cực của mình mà nói năng tùy tiện, phá hỏng bầu không khí đón Tết của mọi người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Năm 25/1/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện, tiền 'không cánh mà bay', hao tài tốn của, nguy cơ bị kẻ gian 'lật kèo' ở phút chót

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Năm 25/1/2024. Hung Tinh chiếu mệnh nên con đường công danh sự nghiệp, tài lộc và tình duyên gặp nhiều sóng gió.

TIN MỚI NHẤT