Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 09/07/2024, 3 con giáp tài lộc tắc nghẽn, sa cơ lỡ vận, gánh chịu điều xui, tiểu nhân bám riết, sẵn sàng đâm sau lưng bất cứ lúc nào

Tâm linh - Tử vi 08/07/2024 21:33

Từ đây để mất nhiều cơ hội thăng tiến, tài lộc cũng vì thế mà có dấu hiệu tắc nghẽn. Nếu không chú ý chi tiêu, con giáp xui xẻo này có thể rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ Ba vướng phải nhiều tranh cãi với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt nhưng do có hiềm khích sẵn giữa đôi bên nên dễ dàng bùng phát. Dần được khuyên nên giữ bình tĩnh và cẩn trọng trong ngôn từ vì những lời lẽ nói ra lúc nóng giận sẽ để lại hậu quả to lớn không ngờ đến.

Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 09/07/2024, 3 con giáp tài lộc tắc nghẽn, sa cơ lỡ vận, gánh chịu điều xui, tiểu nhân bám riết, sẵn sàng đâm sau lưng bất cứ lúc nào - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của con giáp cũng có chút xáo trộn. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến bạn và người ấy rơi vào khủng hoảng, nguy cơ tan vỡ mối quan hệ là rất cao.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nhận nhiều xui rủi trong thứ Ba. Sự lơ là, thiếu tập trung của con giáp trong công việc gây ra những sai lầm vụn vặt. Thế nhưng, bản mệnh lại để điều này xảy ra nhiều lần và dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Con giáp từ đây để mất nhiều cơ hội thăng tiến, tài lộc cũng vì thế mà có dấu hiệu tắc nghẽn. Nếu không chú ý chi tiêu, con giáp xui xẻo này có thể rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 09/07/2024, 3 con giáp tài lộc tắc nghẽn, sa cơ lỡ vận, gánh chịu điều xui, tiểu nhân bám riết, sẵn sàng đâm sau lưng bất cứ lúc nào - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong thứ Ba, người tuổi Dậu vận trình đi xuống, sự nghiệp lâm nguy. Công việc làm ăn liên tục xảy ra trục trặc khiến con giáp tiêu tốn không ít công sức và tiền của. Ngoài ra, con giáp bị tiểu nhân vì ghen ghét đã luôn đeo bám và giăng sẵn bẫy chờ Dậu tự chui đầu vào. Con giáp nên hết sức cẩn thận.

Phải đối diện với nhiều khó khăn cùng lúc khiến con giáp trở nên lo lắng, căng thẳng. Tuy nhiên, nếu Dậu buông xuôi trong thời điểm này đồng nghĩa với việc mất tất cả.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

77 ngày tới rước Thần Tài vào nhà, chỉ cần nằm rung chân cũng hưởng được lộc to

Nếu đang có ý định "nhảy việc" hay mở rộng làm ăn đừng thì chần chừ thêm nữa. Đây chính là thời cơ hội tốt để con giáp đổi vận ngoạn mục, làm giàu từ chính sức của mình.

TIN MỚI NHẤT