Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tài lộc không thông, thành công không đến, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 09/02/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp Thương Quan giáng họa, may mắn không đến vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết).

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), người tuổi Thìn không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tài lộc không thông, thành công không đến, tình duyên buồn phiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy thời gian này đã nghỉ Tết nhưng người tuổi Thìn vẫn còn vướng bận công việc. Bạn không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Tuổi Thìn tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Tuổi Thìn rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), Thương Quan giáng họa nên tuổi Ngọ làm ăn khó yên ổn Con giáp này đôi lúc lại quá kiêu ngạo với tài năng của mình, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có ý kiến trái chiều. Thi thoảng dễ có thị phi rơi xuống đầu khiến bạn nản lòng, không muốn tiếp tục công việc hiện tại.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tài lộc không thông, thành công không đến, tình duyên buồn phiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngọ có thể gặp phải một số tai nạn nhỏ như va quệt, hoặc bị thương trong khi làm việc, đi lại, tiêu tốn một khoản tiền lớn, do đó cần phải hết sự chú ý. Có tiền thì cũng đừng có tiêu vội, nên cất dành phòng thân những lúc ốm đau bệnh tật.

Đường tình cảm khởi sắc nhờ cục diện Hỏa Thổ tương sinh. Chẳng có ai sống giả tạo mà giấu được lâu cả , hôm nay họ sẽ lộ cái bản chất ra cho bạn biết. Cứ chân chất giản dị như Ngọ lại được mọi người quý mến, lâu dần mọi người sẽ hiểu được chân tình của bạn.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), Hung Tinh Thiên Quan nhập cục, tuổi Tuất được dự báo có thể gặp nhiều sự cố và rắc rối trong công việc. Đặc biệt, bản mệnh còn có họa tiểu nhân đeo bám. Do đó, bạn tốt nhất nên cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, đề phòng nhẹ dạ cả tin rồi bị người khác lợi dụng và hãm hại.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/2/2024 (30 Tết), 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tài lộc không thông, thành công không đến, tình duyên buồn phiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, người tuổi Tuất còn có điềm báo phá tài trong ngày hôm nay, tiền bạc kiếm được nhưng có nguy cơ đội nón ra đi. Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư mạo hiểm, tốt nhất con giáp này nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai kẻo có thể trắng tay bất cứ lúc nào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/2/2024, 3 con giáp Thương Quan nhập mệnh, vận khí không thông, thành công không đến, khó khăn nối tiếp khó khăn

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/2/2024 khi Thương Quan nhập mệnh khó khăn muôn trùng.

TIN MỚI NHẤT