Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài đe dọa, tài lộc không thông, sự nghiệp ảnh hưởng khiến mọi việc trở nên bế tắc

Tâm linh - Tử vi 12/01/2024 03:05

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024. Ngày Kiếp Tài đe dọa mang đến vận xui trong con đường công danh sự nghiệp lẫn tình duyên.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thìn. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài đe dọa, tài lộc không thông, sự nghiệp ảnh hưởng khiến mọi việc trở nên bế tắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Sáu này cho nên tuổi Thìn dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối. Công việc có dấu hiệu trì trệ, đấu đá cạnh tranh trong nội bộ khiến bản mệnh không thể tập trung làm tốt phần việc bản thân. Tết đã đến rất gần nhưng con giáp này vẫn còn rất nhiều việc dồn ứ, trạng thái tinh thần cũng căng thẳng thấy rõ.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài đe dọa, tài lộc không thông, sự nghiệp ảnh hưởng khiến mọi việc trở nên bế tắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bản mệnh còn được nhắc nhở nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, pháp luật kẻo bị tiểu nhân chơi xấu. Trong mọi vấn đề, tuổi Tỵ nên làm việc một cách nghiêm túc, thận trọng, tuân thủ pháp luật và đừng bao giờ nghĩ tới việc làm ăn đen tối hay lừa lọc bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, cục diện Tương Hại, người tuổi Thân có thể phải chịu nhiều thiệt thòi, ấm ức nếu xảy ra khúc mắc với người khác. Dù bạn không phải là người làm sai nhưng sẽ xuất hiện tình trạng bị đuối lý, hoặc bị hiểu lầm. Tốt nhất nên tránh tối đa những va chạm trong hôm nay. Ngày này nếu việc tranh cãi là cần thiết để để giải quyết vấn đề thì bạn cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc và ngôn từ, đừng làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 12/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài đe dọa, tài lộc không thông, sự nghiệp ảnh hưởng khiến mọi việc trở nên bế tắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh nên tránh tối đa những va chạm có thể dẫn tới tranh cãi với nửa kia hay tự đẩy bản thân vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng khác kẻo có thể đánh đổi cả hạnh phúc cá nhân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/1/2024, 3 con giáp DÍNH PHẢI VẬN XUI, mất lộc Thần Tài, buồn phiền kéo đến, mất tiền mất của

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/1/2024. Vì dính vào vận xui nên bản mệnh liên tiếp gặp chuyện buồn phiền, mất hết lộc lá, tình duyên cũng ảnh hưởng nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT