Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động dễ gặp thị phi, tiền tài tiêu tan, buồn càng thêm buồn

Tâm linh - Tử vi 24/01/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024. Khi Hung Tinh tác động, mọi việc trở nên khó khăn, tình duyên buồn phiền.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, Hung Tinh tác động nên tuổi Thìn rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động dễ gặp thị phi, tiền tài tiêu tan, buồn càng thêm buồn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra thay vì im lặng, tuổi Thìn cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Bản mệnh không nên vì những lúc tâm trạng tồi tệ mà đưa ra quyết định vội vàng trong công việc. Kinh doanh có lúc được lúc mất, bản mệnh không nên đòi hỏi quá cao kẻo “ngã đau”.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động dễ gặp thị phi, tiền tài tiêu tan, buồn càng thêm buồn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của tuổi Ngọ đang yếu thế, không có ai chống lưng nên bản mệnh cũng vô cùng chật vật vì tiền. Có lẽ thời gian này bản mệnh nên dành thời gian để tìm kiếm những niềm vui, sự khuyến khích tinh thần quan trọng hơn rất nhiều, tiền bạc không phải là tất cả.

Không may là chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm. Bản mệnh trẻ tuổi cực kỳ cố chấp, biết rõ ràng cả hai không có kết quả nhưng vẫn cứ cố yêu. Bản mệnh có gia đình thì khá mất kiên nhẫn với con, đôi khi chính bản mệnh đã vô tình làm tổn thương con trẻ.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, tuổi Thân vướng phải Tương Hại cục nên khá vất vả trên con đường sự nghiệp. Nhiều người làm như trâu nhưng không được hưởng, không thấy quả ngọt. Bạn cũng nóng tính nên nếu ai có ý xấu bạn sẽ chỉ thẳng mặt và phê bình khiến nhiều người không mấy thuận mắt với bạn.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/1/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động dễ gặp thị phi, tiền tài tiêu tan, buồn càng thêm buồn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên kém sắc vì cục diện ngũ hành Thổ khắc Thủy. Bạn trẻ độc thân muốn làm nên nghiệp lớn thì phải đánh đổi, sự cô độc là điều không thể tránh khỏi. Nay bạn nhận ra bộ mặt giả tạo của một vài người, lòng người khó đoán và thâm sâu, đừng tin tưởng người khác quá nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/1/2024, 3 con giáp cục diện Tự Hình, lâm vận Kiếp Tài mất hết vận may, tương lai khó khăn trăm bề

Xin chia buồn 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/1/2024. Vận may không đến, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT