Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, 3 con giáp vận trình ảm đạm, tiền bạc tiêu tan, sự nghiệp úa tàn, lâm vào tình cảnh thiếu hụt, nguy khốn

Tâm linh - Tử vi 20/02/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn trong vận trình tài lộc, sự nghiệp và tình duyên vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, vận trình tài lộc của Tuổi Tỵ không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, 3 con giáp vận trình ảm đạm, tiền bạc tiêu tan, sự nghiệp úa tàn, lâm vào tình cảnh thiếu hụt, nguy khốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Tỵ có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Con giáp này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, Thiên Quan nói rằng bản mệnh có điềm báo xấu trong vận trình công danh sự nghiệp. Tuổi Thân hãy cẩn thận với việc người khác nói xấu sau lưng bạn và gây rắc rối vô cớ chỉ vì ghen ăn tức ở. Một số người sẽ nhìn thấu bộ mặt thật của sự việc mình nghi ngờ bấy lâu nay trong này này.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, 3 con giáp vận trình ảm đạm, tiền bạc tiêu tan, sự nghiệp úa tàn, lâm vào tình cảnh thiếu hụt, nguy khốn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tương Xung lâm vận cho thấy nỗi buồn của đương số chưa được giải quyết, ví tiền trống rỗng thậm chí nợ nần sẽ khiến bạn lo lắng hơn trong những ngày tiếp theo. Đi đòi nợ hay vay tiền trong ngày này đều không có kết quả tốt, khả năng cao bạn sẽ to tiếng với người nào đó chỉ vì sai sót tiền bạc.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, vận trình công việc của tuổi Dậu không được như ý. Bản mệnh phải xử lý những việc vốn dĩ không phải của mình, đầu óc căng như dây đàn. Trong hôm nay, con giáp này nên cẩn thận có trộm cắp ở cửa hàng, bị khách hàng làm khó hoặc làm mất giấy tờ quan trọng.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 20/2/2024, 3 con giáp vận trình ảm đạm, tiền bạc tiêu tan, sự nghiệp úa tàn, lâm vào tình cảnh thiếu hụt, nguy khốn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm nay dễ có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh không thể không tiêu tiền, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản mệnh. Con giáp này cũng nên xem lại cách chi tiêu của mình, hạn chế mua hàng trên mạng. Lưu ý là con giáp này sắp gặp phải rắc rối tình cảm. Bản mệnh nên gạt bỏ mọi việc khiến bản thân không vui, không thoải mái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 13/2/2024 (Mùng 4 Tết), 3 con giáp tiền bạc thụt lùi, tiểu nhân quấy phá, tài chính nhiều biến động, tình duyên buồn phiền

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo con đường tiền bạc và tình duyên vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 13/2/2024 (Mùng 4 Tết) nhé!

TIN MỚI NHẤT