Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, 3 con giáp tiểu nhân đeo bám, xui xẻo gọi tên, làm mãi thời vận cũng chẳng lên nổi

Tâm linh - Tử vi 20/11/2023 06:30

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023. Trong thời gian này, tiểu nhân luôn rình rập tìm cơ hội để đẩy bạn vào những chuyện thị phi không đáng có.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, Mộc khắc Thổ là dấu hiệu báo trước về những khía cạnh không thuận lợi trong mối quan hệ của những người thuộc tuổi Thìn. Cặp đôi cần phải cẩn trọng trước nguy cơ xuất hiện người thứ ba có thể đe dọa hạnh phúc của họ.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, 3 con giáp tiểu nhân đeo bám, xui xẻo gọi tên, làm mãi thời vận cũng chẳng lên nổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu có hiểu lầm hoặc mâu thuẫn đang nảy sinh giữa bạn và đối tác, việc giảm bớt cái tôi và tích cực hòa giải là quan trọng. Tránh để kiêu ngạo cá nhân tạo ra khoảng cách ngày càng lớn giữa hai bên.

Tác động không lợi từ Tỷ Kiên cũng là một yếu tố đáng chú ý đối với người thuộc tuổi Thìn. Với tính cách thường tự lập, khi gặp khó khăn, họ có thể phải đối mặt với những thách thức một mình, do không có sự hỗ trợ từ xung quanh.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi gặp trở ngại, có khả năng sẽ phải đối mặt với sự ghen ghét từ những kẻ tiểu nhân. Do đó, việc tập trung vào nhiệm vụ và tránh tạo ra những điểm yếu có thể bị lợi dụng là rất quan trọng.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, 3 con giáp tiểu nhân đeo bám, xui xẻo gọi tên, làm mãi thời vận cũng chẳng lên nổi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của con giáp này không có nhiều biến động. Người độc thân có phần ủ rũ với tình trạng hiện tại, có thể vì tình cảm không được người ấy đáp trả, dường như mọi thứ đang thử thách lòng kiên nhẫn của bản mệnh vậy. Tuy nhiên người đã có gia đình sẽ tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, Ngọ Dậu Tương Hình, người tuổi Dậu không nên quá cố chấp trong một vấn đề nào đó, hãy luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến xung quanh để có cái nhìn khách quan nhất khi đánh giá. Việc bạn cứ khăng khăng với nhận định của bản thân có thể khiến bạn lỡ trớn, bởi không phải lúc nào bạn cũng đúng.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 20/11/2023, 3 con giáp tiểu nhân đeo bám, xui xẻo gọi tên, làm mãi thời vận cũng chẳng lên nổi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dù bạn vẫn luôn nghĩ mình sống tốt với mọi người nhưng ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế nên rất khó tránh được bị tiểu nhân rình rập hãm hại. Tốt nhất bạn nên tập trung làm tốt việc của mình, hạn chế can thiệp vào việc của người khác hay tham gia vào những cuộc tranh cãi, chia bè phái nơi công sở.

Kim – Hỏa xung khắc, Dậu có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của mình. Dù khá buồn phiền khi đối mặt tình huống lần này nhưng đây cũng là cách giúp con giáp này trưởng thành hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, 3 con giáp ‘bão táp mưa sa’, mất hết lộc lá, nghèo càng thêm nghèo

Xin chia buồn với 3 con giáp không gặp may mắn trong ngày thứ 2 đầu tuần này khi vận trình sự nghiệp và tài lộc liên tiếp kéo đến.

TIN MỚI NHẤT