Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 9/11: 3 con giáp vận may lội ngược dòng, tài lộc đến tận nhà, sự nghiệp rực rỡ, tình duyên viên mãn

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 19:27

Theo tử vi năm Quý Mão 2023, 3 con giáp sau thời gian này hưng thịnh rực rỡ, sự nghiệp thăng hoa, tiền tiêu thả ga.

Tuổi Sửu 

Từ tháng 11/2023, tuổi Sửu nhận được sự trợ giúp rất lớn từ Thần Tài. Vận may của tuổi này bắt đầu tăng vọt, bạn không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới, mà còn có thể được cấp trên tạo điều kiện.

Đúng 9/11, tham vọng thăng tiến của tuổi Sửu càng nâng cao nhờ sự nghiệp thuận buồm, phất lên như diều gặp gió. Bản mệnh nên biết cách nắm bắt những cơ hội đưa tới để có được chỗ đứng cao hơn trong sự nghiệp.

Vận trình tài lộc cũng nhận nhiều hậu thuẫn, tuổi Sửu kiếm về rất nhiều tiền. Dân buôn bán kinh doanh càng nên chớp thời cơ mở rộng làm ăn. Làm nhiều "gặt" gấp bội.

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 9/11: 3 con giáp vận may lội ngược dòng, tài lộc đến tận nhà, sự nghiệp rực rỡ, tình duyên viên mãn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ quản lí chặt chẽ người yêu, bạn có tính sở hữu cao.

Công việc: Người tuổi Ngọ bạn là người thông minh, vui tính khi làm việc cùng mọi người, sở hữu tính kĩ lưỡng.

Tình cảm: Tính sở hữu của bạn làm cho đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Tài lộc: Nguồn tài chính bình ổn, bạn chọn tiết kiệm thay vì đầu tư trong thời buổi kinh tế biến động.

Sức khoẻ: Luôn đối xử bản thân theo cách riêng, chăm sóc cơ thể cần mẫn. 

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 9/11: 3 con giáp vận may lội ngược dòng, tài lộc đến tận nhà, sự nghiệp rực rỡ, tình duyên viên mãn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 9/11/2023, tuổi Dần sự nghiệp sẽ tiến triển hơn trước, đặc biệt người làm công chức, văn phòng. Tiếng nói trong công việc có giá trị. Con giáp này cũng thường xuyên lắng nghe mọi người và nghiêm túc làm ăn, nhưng đôi khi còn hơi nóng tính và thẳng thắn.

Vận tài lộc khởi sắc. Hôm nay bản mệnh sẽ nhận được tiền lương thưởng hoặc tiền hoa hồng. Con giáp này cũng là người biết tiết kiệm phòng lúc ốm đau chứ không hoang phí.

Tiếc là tình cảm lại có chút trắc trở. Ai cũng xứng đáng được yêu một cách đàng hoàng và rõ ràng, đừng tin mấy lời hứa suông. Những người có gia đình nên quan tâm con cái nhiều hơn, tuyệt đối đừng bỏ bê con cái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 9/11: 3 con giáp vận may lội ngược dòng, tài lộc đến tận nhà, sự nghiệp rực rỡ, tình duyên viên mãn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Năm 9/11/2023: Tý phát tài phát lộc, Thân thu nhập dồi dào, Thìn tiền bạc tăng dần đều

Theo tử vi thứ Năm 9/11/2023, cho thấy 3 con giáp này được quý nhân che chở, thăng quan tiến chức, phát tài bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT