Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), Thần Tài ban phước, 3 con giáp dễ trúng độc đắc, tiền vào như nước, của cải chẳng vơi, cuối năm vận trình lên hương, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Tâm linh - Tử vi 22/12/2022 18:15

Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), may mắn đến với những người tuổi này về tài lộc, con đường làm giàu chạm đến vạch đích, tương lai tươi sáng.

Tuổi Ngọ

Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), vận số người tuổi Ngọ như cá gặp nước, như rồng cưỡi mây, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc.

Đặc biệt, càng thời gian gần Tết, tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Tuổi Ngọ cuối năm nay họ sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), Thần Tài ban phước, 3 con giáp dễ trúng độc đắc, tiền vào như nước, của cải chẳng vơi, cuối năm vận trình lên hương, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ - Ảnh 1
Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), vận số người tuổi Ngọ như cá gặp nước. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu trời sinh khỏe mạnh, dẻo dài. Họ có ưu điểm sống độc lập, có suy nghĩ trưởng thành, mạnh mẽ và kiên định.

Con giáp tuổi này sống không an phận, có nhiều ước mơ. Họ không ngại khó, ngại khổ. Chỉ cần được trao cơ hội, con giáp này sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu. Trong công việc, con giáp này chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm.

Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), người tuổi Sửu rất tiết kiệm và biết cách chi tiêu vừa đủ, vận khí của con giáp này ngày một tăng cao.

Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), Thần Tài ban phước, 3 con giáp dễ trúng độc đắc, tiền vào như nước, của cải chẳng vơi, cuối năm vận trình lên hương, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ - Ảnh 2
Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12), người tuổi Sửu rất tiết kiệm và biết cách chi tiêu vừa đủ. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này được quý nhân phù trợ nên ngày càng thành công trong công việc. Người làm kinh doanh giữ chân được khách hàng. Công việc kinh doanh của họ phất lên trông thấy. Con giáp tuổi Sửu có thu nhập cao, có thể mua nhà, tậu xe cùng nhiều món đồ có giá trị cho bản thân và gia đình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không chỉ rất dũng cảm mà còn rất hiếu thảo. Họ luôn tốt với gia đình và chăm sóc người yêu chu đáo

Vì vậy, con giáp này sẽ được nhiều người ủng hộ và đón nhận hơn trong cuộc sống. Đúng 7 ngày tới (23 - 29/12) tuổi Thìn cũng làm ăn phát đạt, giành được mục tiêu như ý muốn.

Mọi mặt trong đời sống của con giáp tuổi Thìn đều khá suôn sẻ. Dự đoán cuối năm cuộc sống của họ càng ngày càng khởi sắc, dù thế nào cũng đạt được thành tích tốt, kiếm được nhiều tiền hơn, ít phiền muộn hơn.

Con giáp tuổi Thìn cũng nắm bắt nhiều cơ hội phát triển chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Họ sẽ phát huy hết năng lực để thành công nhanh chóng trong lĩnh vực họ đảm nhiệm, nhanh chóng tích lũy tiền bạc. Đồng thời, người tuổi Thìn cũng dành được tình yêu như ý, sống cuộc sống thành đạt, hạnh phúc.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi ngày 24/12/22, SỐ ĐỎ siêu phát tài, 3 con giáp lộc trời ‘dúi’ vào tay, bạc tỷ cầm chắc, gặt hái thành công triền miên, kiểu gì cũng đổi đời

Tử vi ngày 24/12/22, 3 con giáp được dự báo có tài có lộc, ngay cả vận trình tình duyên cũng trở nên tươi sáng, gia đạo an yên, hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT