Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023 (1/11 - 5/11): 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc vượng phát, may mắn không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 02/11/2023 14:05

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023, 3 con giáp sau tài lộc hanh thông, đỏ cả tình lẫn tiền, cuộc sống phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Sửu 

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023, những người tuổi Sửu gặp trở ngại trong giao tiếp với mọi người. 

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc còn vướng phải những trở ngại trong vấn đề giao tiếp, luôn cố gắng hết mình.  

Tình cảm: Tình cảm đong đầy, luôn trao đi những điều bản thân có thể làm được cho đối phương.

Tài lộc: Tài lộc thăng hạng, có nhiều mối làm ăn tốt nhờ bạn chăm chỉ làm việc.  

Sức khoẻ: Thưởng đau nhức chân tay vì phải vận động nhiều.  

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023 (1/11 - 5/11): 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc vượng phát, may mắn không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Không chỉ là người tinh tế và ân cần về mặt cảm xúc, người tuổi Mùi còn rất coi trọng các mối quan hệ gia đình. Họ hiền lành, giỏi chăm sóc người khác và có tinh thần trách nhiệm cao nên luôn được mọi người yêu mến.

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023, đây là cơ hội vàng để người tuổi Mùi đạt được bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Họ có thể được lãnh đạo đánh giá cao, được thăng chức vào các vị trí quan trọng hoặc được tạo cơ hội thuận lợi để phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, tuổi Mùi cần chú ý hơn đến tinh thần đồng đội và hợp tác với đồng nghiệp để đạt được kết quả cao hơn.

Đặc biệt, người tuổi Mùi cũng sẽ trải qua những giây phút ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của con giáp này với bạn đời dần trở nên sâu sắc và tin tưởng lẫn nhau. Người tuổi Mùi độc thân cũng có cơ hội gặp được người mình thích và bắt đầu một mối quan hệ bền chặt.

Thời gian tới, tuổi Mùi cần duy trì niềm đam mê và cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Trong tình yêu, con giáp này nên chú ý tập trung vào giao tiếp và thấu hiểu để có thể duy trì những mối quan hệ xung quanh bằng sự chân thành.

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023 (1/11 - 5/11): 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc vượng phát, may mắn không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023, tuổi Hợi làm việc hiệu quả và giành được nhiều thành công trong những nhiệm vụ được giao. Con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Tuy nhiên tình duyên kém vượng. Đôi lứa ngày càng dành ít thời gian cho nhau nên khó tránh xảy ra mâu thuẫn. Đã vậy đối phương không hiểu và thông cảm cho bản mệnh, những mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh. Con giáp này có cái tôi quá lớn nên không thèm hòa giải mà kệ cho mọi chuyện diễn tiến.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 11/2023 (1/11 - 5/11): 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc vượng phát, may mắn không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu (3/11/2023): Tuất tình hình tài chính lạc quan, Tý sự nghiệp hanh thông, Dần đổi mệnh phát tài

Theo tử vi ngày 3/11/2023, 3 con giáp này công việc đang trên đà thuận lợi, vận tài lộc cũng may mắn không ngừng.

TIN MỚI NHẤT