Đúng 0h ngày Rằm tháng 2 nhuận, Ngay đêm Rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp nhận 'quà nóng' từ đất trời – thu nhập chạm đỉnh - tin vui bủa vây

Tâm linh - Tử vi 24/03/2023 15:31

Công danh xán lạn, phất lên như diều gặp gió, lợi nhuận khổng lồ là những gì những con giáp này xứng đáng có được

Tuổi Dậu

Cầm tinh những chú Gà nên người tuổi Dậu thường yêu thích cuộc sống tự do, có tính cách năng động, nhiệt tình. Họ luôn đam mê khám phá những điều mới mẻ và năng nổ trong việc làm quen, kết giao thêm bạn mới.

Một nét nổi bật khác của người tuổi Dậu là giỏi giao tiếp, óc thẩm mỹ cao và ưa thích vận động. Họ thường được nhiều người quý mến và kính trọng. Những nguồn tài nguyên cũng dần dần được tích lũy theo thời gian.

Trong công việc, người tuổi Dậu thể hiện sự đa tài, biết làm ra tiền, đồng thời cũng ưa thích việc gì có tính chất năng động, được đi đây đi đó. Tuổi Dậu không quá phù hợp với những quy tắc cứng nhắc nên thời gian đầu, khá khó để tìm được môi trường thực sự phù hợp với bản thân. Những người tuổi Dậu sẽ vì thế mà gặt hái được khá nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Đúng 0h ngày Rằm tháng 2 nhuận, Ngay đêm Rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp nhận 'quà nóng' từ đất trời – thu nhập chạm đỉnh - tin vui bủa vây - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 có ý nghĩa đặc biệt đối với người tuổi Mùi, tháng này người tuổi Mùi mạnh khỏe, ngũ hành hòa hợp, anh em đồng hành, an phận thủ thường yêu thương nhau, dễ đạt thành tích tốt trong sự nghiệp, hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.

Từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, Thiên vận vượng phát, hồ chứa mở, tài lộc dồi dào, xứng đáng với công sức của người tuổi Mùi, sẽ có sao may mắn chiếu vào tương lai, và những điều tốt đẹp sẽ đến lặp đi lặp lại.

Đúng 0h ngày Rằm tháng 2 nhuận, Ngay đêm Rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp nhận 'quà nóng' từ đất trời – thu nhập chạm đỉnh - tin vui bủa vây - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bị tiểu nhân vây hãm, kẻ xấu ngáng đường nhưng Ngọ sẽ dễ dàng vượt qua kiếp nạn để khẳng định chính mình. Hãy cứ vững tin vào bản thân, thẳng thừng trừng phạt những kẻ đã bày mưu tính kế hãm hại mình thì Ngọ sẽ có công danh xán lạn, số dư trong tài khoản được cộng dồn liên tục.

Từ tháng 10/2020 trở đi con giáp may mắn này sẽ có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Công danh xán lạn, phất lên như diều gặp gió, lợi nhuận khổng lồ là những gì Ngọ xứng đáng có được.

Tuy nhiên, Ngọ đừng quá tham công tiếc việc kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng đừng vì cả nể mà đánh mất cơ hội trời cho vào tay kẻ khác.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 23h đêm nay - Thứ 6 (24/3), 3 con giáp đời sang trang mới, gánh tiền mỏi lưng, giàu có "chạm đỉnh"

Ngoài vận tài lộc, sao đào hoa đeo bám còn giúp những con giáp đào hoa này tìm được chân ái đời mình.

TIN MỚI NHẤT