Tuần mới may mắn đủ đường (8/8 -14/8), 3 con giáp hóa giải vận xui, biến nguy thành an, gặp hung hóa cát, giàu có tột cùng

Tâm linh - Tử vi 08/08/2022 12:04

Trong tuần mới có 3 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu sang phú quý không ai bằng.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này được đánh giá là thời gian cát lành đối với người tuổi Ngọ. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một năm bội thu.

Đặc biệt, bước qua tuần mới này chính là thời kỳ hoàng kim của những người tuổi Ngọ. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ tốt thì sẽ tuổi Ngọ sẽ có những bước phát triển vượt bậc, cuộc sống tài lộc cũng vì thế mà thăng hạng đáng kể.

Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, Ngọ hứa hẹn đều sẽ đạt được bước nhảy vọt. Bao nhiêu khó khăn đều được tháo gỡ, tuổi Ngọ đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể đạt được thành quả gấp đôi dù chưa bỏ hết 100% công sức.

Tuần mới may mắn đủ đường (8/8 -14/8), 3 con giáp hóa giải vận xui, biến nguy thành an, gặp hung hóa cát, giàu có tột cùng - Ảnh 1
Trong tuần này được đánh giá là thời gian cát lành đối với người tuổi Ngọ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu không thiếu tham vọng và nghị lực. Họ sẽ luôn lên kế hoạch rõ ràng cho mọi thứ và luôn tiến về phía trước theo kế hoạch của chính mình. Trong tuần mới, con giáp này được sự phù hộ của các vì sao tốt lành, may mắn nên mọi việc vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Con giáp tuổi Sửu có tầm nhìn xa và mọi thứ dường như nằm trong dự kiến của họ. Những người này luôn giữ được bình tĩnh, không kiêu ngạo cũng không bốc đồng và luôn mỉm cười đối mặt với cuộc sống.

Người tuổi Sửu sẽ sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, ngọt ngào trong tình yêu và không phải lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, dù có gặt hái được nhiều thành công thế nào, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ nhé.

Tuần mới may mắn đủ đường (8/8 -14/8), 3 con giáp hóa giải vận xui, biến nguy thành an, gặp hung hóa cát, giàu có tột cùng - Ảnh 2
Trong tuần mới, Sửu được sự phù hộ của các vì sao may mắn nên mọi việc thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Thìn. Đây là lúc bản mệnh cần năng nổ thể hiện bản thân, góp ý để tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Phương diện tài lộc cũng có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá do tìm được hướng đi thích hợp khẳng định bản thân. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn giúp mọi người xung quanh cùng cải thiện mức sống.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn đã bước qua quá khứ và tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới.

Tuần mới may mắn đủ đường (8/8 -14/8), 3 con giáp hóa giải vận xui, biến nguy thành an, gặp hung hóa cát, giàu có tột cùng - Ảnh 3
Phương diện tài lộc của Thìn có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT