Tuần mới đến (11/3 - 17/3), 3 con giáp bỏ bớt gánh nặng, may mắn song hành, thu hút tiền bạc, niềm vui tràn đầy

Tâm linh - Tử vi 09/03/2024 09:11

Con giáp nào phát tài nhờ có quý nhân chỉ lối, cát tinh trợ vận trong tuần mới đến? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp phát tài bởi bạn được cát tinh phù trợ hết mực trong tuần mới đến. Người làm đầu tư hoặc buôn bán sẽ tìm tìm ra được con đường đúng hướng để đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Bạn không còn đi theo những lối mòn được người khác vẽ sẵn ra nữa mà không ngại mở lối đi riêng.

Thời điểm này, bản mệnh cũng cần chú ý tham khảo ý kiến của người xung quanh, đừng quá khăng khăng nghe theo ý của cá nhân mình để tránh những rủi ro không đáng có. Nhận tiền về tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu, nhưng nhớ hãy để lại một khoản để tiếp tục đầu tư và dự phòng cho tương lai đấy nhé, đừng biến mình thành con giáp hay vay tiền.

Tuần mới đến (11/3 - 17/3), 3 con giáp bỏ bớt gánh nặng, may mắn song hành, thu hút tiền bạc, niềm vui tràn đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

5 ngày cuối tháng Giêng, 3 con giáp vụt sáng như pháo hoa, tiền chảy re re về túi, giàu có hơn người, sự nghiệp tiến thân

Tử vi dự đoán, đúng 5 ngày cuối tháng Giêng, 3 con giáp may mắn có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận và kinh tế.

TIN MỚI NHẤT