Tuần mới (15/05 - 21/05): Những con giáp sau cuộc đời như bước sang trang mới, đường công danh sự nghiệp sáng chói, chỉ cần mở cửa rước tiền về nhà

Tâm linh - Tử vi 14/05/2023 07:21

Điểm danh những con giáp sau đây sẽ có một tuần cực kỳ suôn sẻ, hoan hỷ ôm trọn tài lộc trong thiên hạ vào tuần (15/5 - 21/5)

Tuổi Sửu

Tuần này là một tuần phát triển rực rỡ của người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Bằng vào bản lĩnh của mình, bạn nhanh chóng khẳng định vị thế, khiến mọi người khâm phục và cấp trên dành cho cơ hội cất nhắc.

Có điều, tử vi tuần mới từ 15 - 21/5/2023 của 12 con giáp thấy rằng, Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cảnh báo bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng kẻ khác.

Tuần mới (15/05 - 21/05): Những con giáp sau cuộc đời như bước sang trang mới, đường công danh sự nghiệp sáng chói, chỉ cần mở cửa rước tiền về nhà - Ảnh 1
Trong tuần mới này, tuổi Sửu, Dần, Dậu sẽ may mắn hết phần thiên hạ. Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn tiến triển thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần, khi Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Người dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng được trả tiền công hậu hĩnh.

Chuyện tình cảm khá êm đềm, vợ chồng bạn dành nhiều thời gian để ở bên nhau và hâm nóng tình cảm. Đôi khi, hai người có thể bất đồng ý kiến với nhau, nhưng vì biết hạ cái tôi cá nhân xuống nên mọi chuyện chẳng còn quá to tát.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may về tài lộc và tình cảm của tuổi Dần rơi vào khoảng thứ Tư và thứ Sáu. Trong khi đó, bạn sẽ gặp phải những điều may rủi trong cuộc sống vào ngày Chủ Nhật cuối tuần, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên hãy hết sức thận trọng vào khoảng thời gian đó. 

Người tuổi Dần có một tuần tương đối thuận lợi trên lĩnh vực sự nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh. Dường như vốn hiểu biết và bản lĩnh của người tuổi này chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên, kể cả cấp trên của bạn. 

Vận trình tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Dù làm gì thì con giáp này cũng thu được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc lợi nhuận xứng đáng. Theo đó, người làm kinh doanh kiếm được lợi nhuận từ khách hàng mới, người làm công ăn lương được thưởng nóng thông qua những đóng góp của mình. 

Vận trình tình cảm không mấy ổn định, có thể xảy ra sự cố vào thời điểm giữa tuần. Tốt hơn hết, hai người cần phải kiềm chế cơn nóng nảy của mình để không làm tổn thương đối phương. Ngoài ra, mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa cho đến ngày cuối tuần. 

Tuổi Dậu

Tuần này, người tuổi Dậu kiểm soát vấn đề rất tốt. Bạn trở thành "cầu nối" trong tập thể, chủ động tương tác và kết nối mọi người lại với nhau. Hãy ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều kỳ thú.

Thời điểm này còn khá thuận lợi cho mọi dự định của bản mệnh. Nhờ Tử Vi cát tinh mà những ý tưởng tưởng như rất đơn giản cũng có thể giúp bạn hái ra tiền. Tài lộc có nhiều cơ hội để tăng tiến, hãy biết tận dụng tốt vận may đang có nhé.

Tuần mới (15/05 - 21/05): Những con giáp sau cuộc đời như bước sang trang mới, đường công danh sự nghiệp sáng chói, chỉ cần mở cửa rước tiền về nhà - Ảnh 2
Bước sang tuần mới 3 con giáp này phất lên giàu to. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, con giáp may mắn tuần này sẽ còn được trải qua những cảm giác vui vẻ, hạnh phúc như ý về khía cạnh tình cảm. Bạn gặp được người có chung nhiều quan điểm với mình, dù chỉ mới quen biết nhưng hai người đã cảm thấy đối phương cực kì thân thuộc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 16H30 ngày cuối tuần (14/05): Những con giáp này chỉ cần một ngày là đủ phát tài, cát tinh trợ mệnh, vận tài lộc kéo đến liên tục

Vào đúng Chủ Nhật ngày mai, 3 con giáp này sẽ cực kỳ may mắn, ngồi không cũng đón nhận giàu sang phú quý ập đến.

TIN MỚI NHẤT