Tử vi tuần mới từ 26/12/2022 - 1/1/2023, những con giáp tiền tài thông thuận, công danh sự nghiệp như diều gặp gió, cuộc sống ngập tràn vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 25/12/2022 13:52

Theo tử vi tuần mới, có 3 con giáp may mắn hưởng lộc Trời ban, công việc hanh thông thuận lợi, tiền kéo về tận cửa.

Tuổi Sửu

Trước tiên xin được chúc mừng tuổi Sửu rũ sạch vận xui trước đó, mang may mắn về nhà nhờ được Thực Thần dang tay giúp đỡ lại thêm được sao Thiên Phúc chiếu mệnh. Bản mệnh trúng mánh lớn, cơ hội làm ăn lũ lượt thu về tay. 

Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ lại thêm tính tình ôn nhu, dù khó khăn vẫn biết cách giúp đỡ mọi người xung quanh mà được quý nhân để ý. Người này đến bên giới thiệu cho bạn không ít người giỏi giang có danh tiếng trong lĩnh vực theo đuổi mà được hậu thuẫn nhiệt tình. 

Với những người kinh doanh buôn bán càng về cuối năm lại càng gặp được lộc buôn mà thu về lợi nhuận "trên trời", cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh từ sau ngày này cũng rộng mở nhiều phần. 

Tử vi tuần mới từ 26/12/2022 - 1/1/2023, những con giáp tiền tài thông thuận, công danh sự nghiệp như diều gặp gió, cuộc sống ngập tràn vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Tuần mới, tuổi Sửu có cơ hội trúng mánh lớn, cơ hội làm ăn lũ lượt thu về tay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là những người có năng lực làm việc cao, người tuổi Tý thường không thích bị người khác xen vào những việc đang làm dở. Chính vì tính cách này mà họ không ít lần bị người xung quanh ghen ghét. Tuy nhiên, trong tuần mới tới đây, dù làm việc lớn hay nhỏ thì họ cũng nhanh chóng nhận được sự đồng tình của mọi người. Không chỉ được đồng nghiệp nể trọng, cấp trên đánh gia cao mà tuổi Tý còn dễ dàng đạt được cơ hội tăng lương thăng chức.

Cũng nhờ công việc suôn sẻ, con giáp này có thể nhận thêm được những khoản tiền thưởng kha khá bên cạnh mức lương cơ bạn. Tiền bạc dồi dào cũng là lý do giúp cuộc sống của họ thoải mái hơn, muốn gì được nấy.

Tử vi tuần mới từ 26/12/2022 - 1/1/2023, những con giáp tiền tài thông thuận, công danh sự nghiệp như diều gặp gió, cuộc sống ngập tràn vinh hoa phú quý - Ảnh 2
 Tuần mới tuổi Tý dễ dàng đạt được cơ hội tăng lương thăng chức. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thời gian nhiều may mắn, tình tiền cùng PHẤT mạnh! Người tuổi Tuất khi bước vào tuần mới được dự báo có vận thế vô cùng vượng phát. Các lĩnh vực đều có thể đạt được thành tựu viên mãn. Đặc biệt, vận kim tiền của người tuổi Tuất vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn.

Vốn dĩ ở đời làm gì có ai được đi thảm đỏ đến thành công, ai cũng đều phải trải qua gian nan thử thách hết cả. Tử vi phương Đông cho thấy, sóng gió sẽ rèn giũa cho Tuất bản lĩnh đanh thép.

Bằng chứng là tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những người tuổi Tuất sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tử vi tuần mới từ 26/12/2022 - 1/1/2023, những con giáp tiền tài thông thuận, công danh sự nghiệp như diều gặp gió, cuộc sống ngập tràn vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Người tuổi Tuất khi bước vào tuần mới được dự báo có vận thế vô cùng vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Trong 7 ngày nữa, 3 con giáp được Thần Tài trông nom, tài lộc hanh thông, quý nhân phù trợ nên làm đâu thắng đấy

Vận trình của 3 con giáp này cực kì hạnh phúc đến mức đáng ghen tỵ trong 7 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT