Tử vi tuần mới từ 21/8 - 27/8/2023: 3 con giáp gặt hái được trái ngọt, công việc đón nhận nhiều tin vui, chuyển mình giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 20/08/2023 10:30

Tuần mới mang đến nhiều cơ hội phát triển cho 3 con giáp sau, dù có gặp khó khăn cũng được mọi người giúp đỡ vượt qua.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi tuần mới từ ngày 21/8 đến 27/8/2023 của 12 con giáp, tuổi Sửu có may mắn nên công việc và học hành bớt được phần nào khó khăn. Những rắc rối bản mệnh gặp gần sẽ dần dần được giải quyết và biến mất khỏi cuộc sống, hãy thở phào nhẹ nhõm vì bản mệnh được phép làm điều đó.

Công việc tiến triển tốt đẹp, ký kết hợp đồng cũng suôn sẻ. Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Vận tài lộc cũng khá ổn khi con giáp này không bị mất mát số tiền lớn hay bị hao tài bất ngờ. Song vận may thường đến ở thời điểm đầu tuần nên hãy ưu tiên tiến hành việc quan trọng liên quan đến tiền bạc vào những ngày này.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu nên lưu ý vào khoảng thời gian đầu tuần hoặc gần cuối tuần, dễ xảy ra xô xát hoặc cãi vã to tiếng giữa vợ chồng với nhau hoặc người thân trong gia đình. Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện.

Tử vi tuần mới từ 21/8 - 27/8/2023: 3 con giáp gặt hái được trái ngọt, công việc đón nhận nhiều tin vui, chuyển mình giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người tuổi Thân là người hiền lành và ôn hòa, giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân. Trong tuần mới từ 21/8 - 27/8/2023 tới đây, những người tuổi Thân sẽ đón nhận sự giúp đỡ và hỗ trợ của quý nhân. Những quý nhân này sẽ mang đến cho họ cơ hội nghề nghiệp và gia tăng sự giàu có. Những người tuổi Thìn sẽ từng bước leo lên đỉnh cao và họ có thể nhận được sự công nhận và giúp đỡ của người khác trong mỗi bước đi, để đạt được những thành tựu lớn hơn.

Tuy nhiên, những người tuổi Thân cũng phải đối mặt với một số thách thức, họ cần phải cân bằng giữa mối quan hệ giữa sự nghiệp và gia đình để tránh đánh mất phương hướng của chính mình trên con đường thành công. Vì vậy họ nên chú ý đến việc tự điều chỉnh bản thân, duy trì sự bình yên trong nội tâm, đồng thời tính đến sự yên ấm của gia đình và sự phát triển của sự nghiệp.

Tử vi tuần mới từ 21/8 - 27/8/2023: 3 con giáp gặt hái được trái ngọt, công việc đón nhận nhiều tin vui, chuyển mình giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, tuần này tuổi Dậu gặp Bách Việt chiếu mệnh nên vượng đào hoa, có nhiều biến động trong các mối quan hệ xảy đến khiến bạn trở tay không kịp. Thế nhưng dù là mối quan hệ nào đi nữa thì cũng nên tiết chế kẻo ảnh hưởng đến tương lai sau này. 

Nhờ Tam Hợp cục trợ vận nên khoảng thời gian giữa tuần là lúc mà công việc của bản mệnh vô cùng thăng hoa. Nó mang tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Buôn bán cũng đắt khách hơn những ngày khác, công việc thì năng suất bất ngờ. 

Tài vận suôn sẻ, tuần này chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán thì nhiều, không nên trông chờ vào những khoản thu nhập chính. Bạn kiếm được nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình. Đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy vào ai.  

Vận trình tình cảm vượng đào hoa, bạn nên chăm chút mối quan hệ bạn bè và gia đình nhiều hơn là tình yêu vì khi tập trung vào yêu đương quá thì dễ lạc lối, sai trái. Người có gia đình thì tình cảm thắm thiết hơn mọi khi nhưng đừng quá cố chấp làm theo ý mình, không bào chữa khi sai trái, cứ thẳng thắn với nhau.

Tử vi tuần mới từ 21/8 - 27/8/2023: 3 con giáp gặt hái được trái ngọt, công việc đón nhận nhiều tin vui, chuyển mình giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Đúng ngày mai, thứ Hai 21/8/2023, 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, công việc suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn vận may của thiên hạ, ngồi yên hưởng phúc

Thứ Hai 21/8/2023, 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, công việc suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn vận may của thiên hạ, ngồi yên hưởng phúc

TIN MỚI NHẤT