Tử vi tuần mới (6-12/6/2022): 2 con giáp may mắn tột cùng, 1 con giáp xui xẻo tận mạng

Tâm linh - Tử vi 07/06/2022 19:20

Dù bạn thuộc con giáp may mắn hay xui xẻo, thì điều bạn cần phải làm là hãy cố gắng và nổ lực hết mình.

Tuổi Tị

Tuần này Tị có cát tinh chiếu mệnh nên khá bình yên và suôn sẻ. Trong cuộc sống không còn những biến cố hay sự kiện đột xuất nào xảy đến. Vì vậy Tị có thể thoải mái thực hiện kế hoạch của mình.

Công việc trong tuần này có nhiều tiến triển tốt nhưng Tị đừng vì vậy mà chủ quan. Bản mệnh cần duy trì sự sáng tạo và hứng khởi của mình.

Về tài lộc, cả hai nguồn thu chính và phụ của Tị đều tăng. Nhờ vậy mà túi tiền của Tị rủng rỉnh hơn. Nếu biết tiết kiệm thì sẽ có một khoản dư dôi. Về tình duyên, người độc thân có thể mạnh dạn tỏ tình với người mình thích bấy lâu.

Tuổi Mão

Con giáp may mắn đầu tiên xin được gọi tên tuổi Mão. Các bạn sẽ có một tuần mới đầy hứng khởi, vượng cả tình lẫn tiền. Nhờ được sao Thái Âm chiếu mệnh nên nhân duyên của tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Nếu đã có nửa kia, 2 bạn sẽ ngày càng gắn bó, mâu thuẫn được tháo gỡ. Còn nếu đang độc thân, tuổi Mão sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp. Chỉ cần bạn tập trung nâng cấp bản thân thì chắc chắn người đặc biệt ấy sẽ xuất hiện.

Cũng nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh mà tuổi Mão có sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi trong tuần tới. Bạn sẽ thấy những cơ hội hợp tác, những hợp đồng béo bở, dự án mới... xuất hiện để bạn thể hiện bản thân và gặt hái thành công.

Tử vi tuần mới (6-12/6/2022): 2 con giáp may mắn tột cùng, 1 con giáp xui xẻo tận mạng - Ảnh 1
Trong tuần này, người tuổi Mão được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc. Dù là làm công ăn lương hay người kinh doanh thì tuổi Mão cũng có một tuần tài chính rủng rỉnh.

Tuổi Ngọ

Tuần này công việc kém suôn sẻ bởi Ngọ hành động khá cảm tính, dễ để cảm xúc lấn át. Con giáp này còn gặp thêm sự quấy phá của tiểu nhân. Chính vì vậy mà dù có cơ hội chuyển mình, thay đổi mọi việc theo hướng tích cực hơn thì Ngọ vẫn chưa hài lòng.

Về tài lộc, giữa tuần có chút khởi sắc nhờ Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh. Tuy nhiên tuần này hung vận lớn nên mọi thứ khá mong manh. Ngọ có thể kiếm được tiền nhưng vẫn có thể thất thoát bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Ngọ chưa thực sự dành tình yêu cho ai nên không dễ dàng bước vào một mối quan hệ. Bản mệnh cũng không muốn gây tổn thương cho bất cứ ai khi bản thân chưa sẵn sàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Các con giáp tuy ngoài LẠNH LÙNG nhưng bên trong ẤM ÁP khiến ai nấy đều KHÓ TIN

Bên ngoài lạnh lùng băng giá nhưng thực chất bên trong ấm áp tình người là các con giáp dưới đây.

TIN MỚI NHẤT