Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận nhiều phước lành, làm ăn thuận lợi, tiền tài chất cao như núi

Tâm linh - Tử vi 29/01/2024 10:36

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn vào đúng tuần mới (29/1 – 4/2/2024), tài lộc kéo đến, sự nghiệp lên hương, tiền tài và tình duyên tăng nhanh chóng mặt.

 

Con giáp tuổi Tý

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, vận trình tuần mới của người tuổi Tý có nhiều điểm sáng. Bản mệnh được Quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn và thông minh, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý.

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận nhiều phước lành, làm ăn thuận lợi, tiền tài chất cao như núi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về tài chính, tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào những kế hoạch riêng trong kinh doanh. Nếu bạn muốn làm giàu thì không được bỏ lỡ cơ hội tốt này, một vài đối tác làm ăn sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc bắt tay vào khởi nghiệp. Cứ đà này thì tha hồ mà ăn Tết to.

Vận tình duyên khá vượng vì đào hoa nở rộ, nhờ đó tuổi Tý đón tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân nếu sống cởi mở thì có thể gặp được định mệnh đời mình trong những dịp tình cờ. Tết đến xuân sang, hãy làm mới bản thân và đón nhận hạnh phúc của mình. Người có đôi cũng có thêm cơ hội hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), Sao Bách Việt xuất hiện trong tử vi của của người tuổi Mão báo hiệu những trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm sẽ đến với con giáp này. Các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, tình yêu thăng hoa khi cả hai đều xác định nghiêm túc và muốn ở bên nhau lâu dài.

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận nhiều phước lành, làm ăn thuận lợi, tiền tài chất cao như núi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đào hoa nở rộ cũng mang nhân duyên tới cho người độc thân. Bản mệnh có thể sẽ được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp, hãy mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nếu còn bất cứ tổn thương nào từ quá khứ, giờ đã đến lúc bạn bỏ lại sau lưng và mạnh mẽ bước tiếp để tìm kiếm hạnh phúc.

Công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến. Chính Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần báo hiệu Mão được cát tinh tương trợ nên có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nhìn chung tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công đấy.

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), tuổi Ngọ làm việc rất chăm chỉ, đồng thời cũng là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn thích làm việc trong môi trường khuôn mẫu, có tính kỷ luật cao. Sự kỷ luật là một trong những động lực rất lớn giúp bạn hoàn thành tốt công việc được giao.

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận nhiều phước lành, làm ăn thuận lợi, tiền tài chất cao như núi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ độc thân đào hoa vượng, hứa hẹn có nhiều cuộc hẹn hò thú vị diễn ra trong tuần. Các cặp đôi thời gian này có nhiều thời gian riêng tư hơn để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

Tử Vi ghé thăm tuổi Ngọ tuần này mang tới tin vui về tiền bạc, tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt. Tổng kết cả nguồn thu và nguồn chi bạn nhận về con số dương trong tài khoản là đã đủ cảm thấy vui và hạnh phúc rồi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), 3 con giáp được đền đáp xứng đáng sau những khổ cực, cầu được ước thấy, mọi sự hanh thông

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn trong tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), một tuần mới với nhiều điều tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT