Tử vi tuần mới (28/3 -3/4), Thần Tài phát tiến, sự nghiệp thăng tiến, 3 con giáp vận trình hanh thông, tiền tài chất đống, một tay ôm trọn vận may trong thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 26/03/2022 00:56

Tử vi tuần mới (28/3 -3/4), 3 con giáp may mắn phúc khí dồi dài, vận trình thăng tiến, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần mới nhận nhiều tài lộc, thuận đường công danh. Con giáp sống chân thành và quan tâm đến mọi người nên rất được quý mến, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đặc biệt, trong thời gian này, con giáp may mắn có cơ hội thể hiện được tài năng của bản thân, kinh doanh mát tay, thuận lợi thăng quan tiến chức. Tài lộc từ đâu cũng trở nên rực rỡ, tiền bạc tiêu mãi không hết.

Về gia đạo, con giáp là trụ cột tinh thần cho các thành viên, liên kết và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên. Bạn có thể sẽ bận rộn nhưng cũng đừng quên dành thời gian cho những người thân yêu nhé.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất trong tuần mới nhận nhiều tài lộc, thuận đường công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần mới vận trình hanh thông, công danh tấn tới. Con giáp này rất giỏi thích nghi với hoàn cảnh nên dù có gặp bất kỳ khó khăn nào cũng có thể xoay sở vượt qua. Mùi có cuộc sống ổn định và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu đang có dự định hay kế hoạch quan trọng nào thì bản mệnh hãy tiến hành trong thời gian này. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thành công.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, bạn tìm được đối tượng hợp ý, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững. Con giáp đã lập gia đình có được cuộc sống hạnh phúc như ý.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi trong tuần mới vận trình hanh thông, công danh tấn tới - Ảnh mimh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tuần mới có được nhiều hỷ sự.  Được thần tài chiếu cố nồng hậu, con giáp muốn gì được nấy, có được cơ hội thăng tiến không ngừng. Con giáp kiên trì với những quyết định của mình nên đạt được thành quả xứng đáng, có được cơ hội phất lên giàu sang, phú quý. 

Sức khỏe của Dậu không có gì thay đổi. Bản mệnh tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống, thuận lợi tiến lên trong tương lai.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong tuần mới có được nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT