Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp tài vận vượng phát, ăn nên làm ra, may mắn ngập tràn, trăm bề suôn sẻ

Tâm linh - Tử vi 20/08/2023 22:28

Theo tử vi tuần mới, 3 con giáp này tài vận khởi sắc, có quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống sang trang rạng rỡ.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/8 đến 27/8/2023, tuổi Mùi tinh thần mạnh mẽ hơn nhiều. Con giáp này không còn hiền lành để người khác ăn hiếp, đè đầu cưỡi cổ. Công việc cũng tốt hơn trước nhờ bản lĩnh hơn người, dám làm dám chịu không thua kém ai.

Công việc đón nhận nhiều tin vui, không phải va chạm với những người có năng lực yếu kém nhưng thích thể hiện. Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bản mệnh sẽ hoàn thành tốt thôi, đặc biệt là nam giới đang tự lập nghiệp hoặc làm công sở.

Vận tài chính đang ổn định. Đầu tuần và cuối tuần, con giáp này có được nguồn tiền vào đều đặn và khá tốt. Bên cạnh đó, còn có lộc ăn uống và buôn bán đến cho tuổi Mùi, người nào buôn bán thì sẽ có lãi.

Tin vui nữa đến với bản mệnh chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Đôi lứa dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới một mối quan hệ lâu dài. Nam giới sẽ vượng duyên hơn nữ, nên tranh thủ thời gian này kết đôi hoặc hợp tác làm ăn.

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp tài vận vượng phát, ăn nên làm ra, may mắn ngập tràn, trăm bề suôn sẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, tuần này tuổi Dậu gặp Bách Việt chiếu mệnh nên vượng đào hoa, có nhiều biến động trong các mối quan hệ xảy đến khiến bạn trở tay không kịp. Thế nhưng dù là mối quan hệ nào đi nữa thì cũng nên tiết chế kẻo ảnh hưởng đến tương lai sau này. 

Nhờ Tam Hợp cục trợ vận nên khoảng thời gian giữa tuần là lúc mà công việc của bản mệnh vô cùng thăng hoa. Nó mang tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Buôn bán cũng đắt khách hơn những ngày khác, công việc thì năng suất bất ngờ. 

Tài vận suôn sẻ, tuần này chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán thì nhiều, không nên trông chờ vào những khoản thu nhập chính. Bạn kiếm được nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình. Đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy vào ai.  

Vận trình tình cảm vượng đào hoa, bạn nên chăm chút mối quan hệ bạn bè và gia đình nhiều hơn là tình yêu vì khi tập trung vào yêu đương quá thì dễ lạc lối, sai trái. Người có gia đình thì tình cảm thắm thiết hơn mọi khi nhưng đừng quá cố chấp làm theo ý mình, không bào chữa khi sai trái, cứ thẳng thắn với nhau.

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp tài vận vượng phát, ăn nên làm ra, may mắn ngập tràn, trăm bề suôn sẻ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn luôn mạnh mẽ hơn và cũng biết cách trở nên mạnh mẽ hơn. Họ âm thầm gánh vác những trọng trách trên lưng, luôn tự gồng mình để nỗ lực và không cho phép mình bị tụt hậu so với những người xung quanh.

Bản đồ tử vi chỉ ra rằng, tuần mới (21/8 - 27/8/2023), con giáp tuổi Thìn có sự nghiệp thăng tiến. Người tuổi Thìn giành được cơ hội để vươn lên, tài lộc dồi dào. Họ cũng được Thần Tài phù hộ để nơi làm việc được mưa thuận gió hòa, đường tài lộc hanh thông, thẳng tiến.

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp tài vận vượng phát, ăn nên làm ra, may mắn ngập tràn, trăm bề suôn sẻ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ 21/8 - 27/8/2023: 3 con giáp có vận may xoay chuyển, được cát tinh nâng đỡ, làm gì cũng hanh thông thuận lợi

Tuần mới, 3 con giáp sau may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá, tài lộc hanh thông, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT