Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1/2023): 3 con giáp may mắn bùng nổ, hứng trọn tinh hoa lộc lá, làm ăn phất nhanh không tưởng, tiền tài phú phú vào nhà

Tâm linh - Tử vi 17/01/2023 08:45

Tuần mới từ 16/1 đến 22/1 có nhiều may mắn, 3 con giáp này làm gì cũng có quý nhân dõi bước hỗ trợ, công việc thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thân

Thân là con giáp có gan làm giàu, biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân để vươn lên trong sự nghiệp. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong nghèo khó Thân vẫn tự làm đại gia, có của ăn của để khiến nhiều người phải ghen tị.

Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1/2023): 3 con giáp may mắn bùng nổ, hứng trọn tinh hoa lộc lá, làm ăn phất nhanh không tưởng, tiền tài phú phú vào nhà - Ảnh 1

Tử vi tuần mới này cho biết, những chông gai sẽ lùi dần về phía sau, con giáp này có cơ hội đón nhận nhiều may mắn hơn. Thân có thể nhận thấy điều đó ngay từ đầu tuần, con giáp này sẽ đón nhận lộc quý nhân, có người đưa đường chỉ lối. Đặc biệt, người tuổi Thân làm kinh doanh rất dễ vượng phát.

Ngoài ra, người cầm tinh con Khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Tuổi Hợi

Với tuổi Hợi thì tuần này là thời điểm bạn nên gặt hái tiền bạc về tay. Những cố gắng trong công việc của bạn tạm thời chưa nhìn thấy kết quả qua thu nhập từ công việc chính, nhưng việc tăng lương thăng chức có lẽ cũng chẳng còn xa nữa.

Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1/2023): 3 con giáp may mắn bùng nổ, hứng trọn tinh hoa lộc lá, làm ăn phất nhanh không tưởng, tiền tài phú phú vào nhà - Ảnh 2

Từ sau giữa tuần là bản mệnh có thể gặp được nhiều may mắn về chuyện tiền bạc hơn hẳn những con giáp khác luôn đó. Chuyện làm ăn thuận lợi, gặp được mối hàng tốt, lại có đối tác hợp tác làm ăn vừa ý.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một tuần bình yên, chỉ ngồi chơi xơi nước đón nhận thành quả mà bạn đã có công xây đắp từ trước đó. Con giáp này rất hợp công việc kinh doanh nên ngày cuối tuần đơn hàng về ầm ầm, đúng là chỉ có ngồi nhà đếm tiền thôi đó.

Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1/2023): 3 con giáp may mắn bùng nổ, hứng trọn tinh hoa lộc lá, làm ăn phất nhanh không tưởng, tiền tài phú phú vào nhà - Ảnh 3

Chuyện tình cảm của bạn cũng hết sức hanh thông, người ấy đã cảm kích tấm lòng và sự kiên trì của bạn nên cuối cùng cũng quyết định bật đèn xanh. Với niềm vui này thì động lực làm việc của bạn còn lên cao gấp bội, tiền lại cứ thế vào túi ào ào.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Qua 0h đêm nay, ngân lượng ngập nhà, tài lộc kín lối, 3 tuổi may mắn rực rỡ, buôn may bán đắt, bội thu bạc tỷ chuẩn bị đón Tết linh đình

Tử vi dự đoán bước qua 0h đêm nay, lộc liên tiếp chào đón 3 con giáp này, làm gì cũng gặp may mắn, hết tiền lại có thêm tiền.

TIN MỚI NHẤT