Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1): 3 tuổi tắm biển lộc, gom núi vàng, may mắn bùng nổ, sự nghiệp thăng hoa, lương thưởng Tết cao chót vót

Tâm linh - Tử vi 15/01/2023 18:35

Vào tuần mới từ 16/1 đến 22/1, những con giáp này có lộc may mắn nhiều vô kể, các dòng tiền liên tục chạy vào túi.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão giỏi kiếm tiền nhưng tốc độ chi tiêu cũng khó ai bì bằng. Họ có năng lực tốt nhưng lại ít có đất dụng võ nên tạm thời trong nửa đầu năm phải làm những việc chưa thực sự phù hợp với khả năng trời ban của mình.

Vào tuần mới từ 16/1 đến 22/1, nhờ được quý nhân chỉ đường dẫn lối, họ sẽ chạm tay vào con đường vinh hoa phú quý, vận may nở rộ, tài vận bùng phát. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình thì vài năm tới, số tiền con giáp này kiếm được tiêu mãi cũng chưa thực sự hết nổi.

Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1): 3 tuổi tắm biển lộc, gom núi vàng, may mắn bùng nổ, sự nghiệp thăng hoa, lương thưởng Tết cao chót vót - Ảnh 1

Bí quyết giúp họ có được thành công viên mãn theo tử vi 12 con giáp chính là ở chỗ, họ được sao phúc tinh cao chiếu, tài vận vượng lộc, ngũ hành thông thuận nên tiền bạc cứ tự đổ vào nhà trong 6 tháng tới. Họ cũng sẽ chính nhờ điều này mà kết giao được thêm với bạn bè tốt.

Nếu khéo léo lựa bạn, con giáp này vừa có thể kiếm được tiền bạc đầy nhà lại vừa có thể tìm ra được nhiều người bằng hữu thật tâm, tốt cho sự nghiệp sau này. Chính bởi vậy, họ mới xứng đáng là người đứng top đầu trong số 3 con giáp được lộc trời ban dịp cuối năm này.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi đa phần thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1): 3 tuổi tắm biển lộc, gom núi vàng, may mắn bùng nổ, sự nghiệp thăng hoa, lương thưởng Tết cao chót vót - Ảnh 2

Trong công việc, con giáp này thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm.

Vào tuần mới từ 16/1 đến 22/1 này con đường tài vận của con giáp tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi này làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Trong khi đó, người làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân có tướng mạo thanh cao, con đường kiếm tiền sẽ đặc biệt suôn sẻ, cuộc sống hanh thông, mọi sự trơn tru và mượt mà, không gặp nhiều khó khăn và phiền phức.

Đầu năm 2023 tuy gặp một số trục trặc nhưng nửa cuối năm nay tiền bạc rủng rỉnh, công việc làm ăn của con giáp này sẽ phát đạt.

Tử vi tuần mới (16/1 - 22/1): 3 tuổi tắm biển lộc, gom núi vàng, may mắn bùng nổ, sự nghiệp thăng hoa, lương thưởng Tết cao chót vót - Ảnh 3

Vào tuần mới từ 16/1 đến 22/1, họ sẽ có cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp, phiền muộn lặng lẽ tan biến. Sự nghiệp phát triển vượt bậc đồng thời con giáp tuổi Thân cũng được gia đình đánh giá cao.

Nhờ đó, người tuổi này càng tự tin hơn, làm ăn càng trôi chảy, thuận tay hơn. Có thể nói, năm 2023, con giáp tuổi Thân là người thắng lợi. Dù hiện tại như thế nào thì họ cũng có cơ hội lật mình vào vài tháng tới.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp nhìn im im nhưng là đại gia ngầm, âm thầm kiếm tiền bạc tỷ, bề ngoài quê mùa nhưng trong giàu sụ

Những con giáp này có tài làm ăn, dù sở hữu nhiều tiền của nhưng vẻ ngoài không phô trương nên ít ai biết.

TIN MỚI NHẤT