Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), 3 con giáp như rồng cưỡi mây, từ gà hóa phượng, được Bồ Tát ưu ái ban LỘC, bước ra đường vấp phải cục tiền khủng

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 11:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào như rồng cưỡi mây, từ gà hóa phượng, được Bồ Tát ưu ái ban LỘC, bước ra đường vấp phải cục tiền khủng trong tuần mới (13/10 - 21/10) này nhé!

Con giáp tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), có Thiên Tài nên tuổi Thìn khá thông minh, suy nghĩ lạc quan nhưng vẫn còn nhiều thiết sót trong cách làm việc. Tuổi này dễ gặp may mắn nhưng cũng dễ gặp xui xẻo nếu như không biết nắm giữ vận may, làm gì cũng phải khiêm tốn thì mới phát triển được.

Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), 3 con giáp như rồng cưỡi mây, từ gà hóa phượng, được Bồ Tát ưu ái ban LỘC, bước ra đường vấp phải cục tiền khủng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Đường tình cảm thuận lợi nhờ Tam Hợp chiếu cố. Người cho đi mà không cần nhận lại chính là người giàu có nhất thế gian, đó chính là Thìn. Luôn sống hết mình vì mọi người xung quanh nên không ai có thể trách móc con giáp này.

Con giáp tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Ngọ đón nhận khá nhiều tin vui về việc kinh doanh, các kế hoạch buôn bán diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đơn hàng lưu thông trơn tru, khách hàng tấp nập đặt hàng, vì thế mà lợi nhuận trong ngày cũng tăng lên gấp bội. 

Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), 3 con giáp như rồng cưỡi mây, từ gà hóa phượng, được Bồ Tát ưu ái ban LỘC, bước ra đường vấp phải cục tiền khủng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet
 
Tuy nhiên, việc cầm trong tay một khoản tiền lớn giúp bạn chi tiêu khá rủng rỉnh nhưng đồng thời cũng dễ phung phí quá mức cần thiết. Bạn nên có kế hoạch tài chính cụ thể để không mua sắm vô tội vạ. Ngoài những khoản tiết kiệm thì cũng nên có đầu tư vào các lĩnh vực khác để tăng thêm nguồn thu nhập cho mình.

Con giáp tuổi Mão 

Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), được công việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành tích con giáp này đạt được trong khoảng thời gian này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.

Tử vi tuần mới (13/10 - 21/10), 3 con giáp như rồng cưỡi mây, từ gà hóa phượng, được Bồ Tát ưu ái ban LỘC, bước ra đường vấp phải cục tiền khủng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, tuổi Mão được nhắc nhở chớ nên tách biệt bản thân ra khỏi tập thể. Có thể đây lại chính là điểm trừ, là rào cản lớn nhất ngăn con giáp này tiến tới cánh cửa thành công ngay phía trước. Vận trình tình cảm của người độc thân vẫn chưa có nhiều khởi sắc trong ngày này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thần Tài gõ cửa nhà 3 con giáp toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT