Tử vi tuần mới (12/12 - 18/12): 3 con giáp may mắn bùng nổ, làm 1 thu 10, tiền tài tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 11/12/2022 22:40

Bước sang tuần mới 12/12 đến 18/12, những con giáp này đón nhận nhiều niềm vui mới, của cải tăng nhanh nhờ làm ăn chăm chỉ vô cùng.

Tuổi Tuất

Được Lục Hợp che chở, tuổi Tuất đón vận trình tài lộc vượng phát, buôn bán kinh doanh có lợi. Cát khí trong hôm nay giúp tiền bạc thu về không ít, đủ để bạn mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc.

Tử vi tuần mới (12/12 - 18/12): 3 con giáp may mắn bùng nổ, làm 1 thu 10, tiền tài tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa - Ảnh 1

Cũng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc đó nên người tuổi Tuất nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. Bạn đang đi rất đúng đường, hãy cố gắng hết sức mình để chuẩn bị cho cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. Thành công sẽ đến với người luôn chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng học hỏi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, chịu khó và ham học hỏi. Bản mệnh có khả năng lãnh đạo, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình. Một khi đã quyết tâm là điều gì, tuổi Sửu sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng.

Tử vi tuần mới (12/12 - 18/12): 3 con giáp may mắn bùng nổ, làm 1 thu 10, tiền tài tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa - Ảnh 2

Bước sang tuần mới 12/12 đến 18/12, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, vận trình hanh thông, tài lộc dồi dào. Sóng gió đi qua, bản mệnh chắc chắn được hưởng lộc trời.

Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, kiếm bộn tiền. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, lương thưởng dồi dào.

Tuổi Mùi

Dù bây giờ bạn đang trong hoàn cảnh thế nào thì khi bước sang tuần mới 12/12 đến 18/12, tử vi phương Đông cho thấy bạn sẽ đạt được vận trình ổn định, thậm chí càng ngày càng tăng tiến, nhất là về đường tài lộc.

Con giáp này có sức chiến đấu vô cùng kiên cường, dù trong hoàn cảnh tệ hại thì bạn vẫn tìm được cách để thích nghi với hoàn cảnh và tìm được hướng đi mới cho mình, giữa cái khó ló cái khôn.

Tử vi tuần mới (12/12 - 18/12): 3 con giáp may mắn bùng nổ, làm 1 thu 10, tiền tài tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa - Ảnh 3

Những chú Dê thường không mấy khi khoa trương, khoe mẽ, thậm chí bạn dường như có “thuật ẩn mình”, khiến cho người khác chẳng mấy khi chú ý đến sự hiện diện của bạn.

Có thể đôi khi điều đó khiến cho con giáp này cảm thấy cô đơn, lạc lõng nhưng phần lớn thời gian bạn tận hưởng sự yên tĩnh mà không phải ai cũng có được này.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 13h ngày 11/12, Thần Tài nhả vía: 3 con giáp bùng nổ may mắn, vươn tay đón lộc, kinh doanh lãi đậm, giàu sang phú quý

Tử vi cho thấy từ 13h chiều ngày 11/12, những con giáp này có thần độ trị nên làm ăn tăng trưởng nhanh chóng, thu lợi liên tục, vui mừng hết nấc.

TIN MỚI NHẤT