Tử vi tuần mới (12 - 18/12): ‘thuận tình thuận bạc’, 3 con giáp giàu sang chóng mặt, ngủ trên đống tiền là có thật, bứt phá đổi đời dịp cuối năm, nghèo khó chỉ là quá khứ

Tâm linh - Tử vi 11/12/2022 13:03

Tử vi tuần mới (12 - 18/12), 3 con giáp đổi đời giàu có hơn người, tình tiền vây kín, xây nhà lầu, xe hơi đủ đầy.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới (12 - 18/12), người tuổi Thân vận trình lên hương, may mắn dồn dập. Sau bao vất vả, con giáp có cú lộn ngược dòng ngoạn mục, từng bước chạm vào đỉnh cao danh vọng. Thân có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân, được cấp trên và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Trong thời gian này, bản mệnh càng chăm chỉ thì công việc, tài lộc càng tăng tiến, cuộc sống viên mãn hơn rất nhiều.

Nếu làm kinh doanh, sự nhạy bén mệnh giúp túi tiền của con giáp này ngày càng rủng rỉnh hơn. Người tuổi Thân độc lập, tự tin nên từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ. Còn nếu là người làm công ăn lương, Thân được cấp trên tin tưởng, thuận lợi thăng quan tiến chức.

Tử vi tuần mới (12 - 18/12): ‘thuận tình thuận bạc’, 3 con giáp giàu sang chóng mặt, ngủ trên đống tiền là có thật, bứt phá đổi đời dịp cuối năm, nghèo khó chỉ là quá khứ - Ảnh 1
Tử vi tuần mới (12 - 18/12), người tuổi Thân vận trình lên hương, may mắn dồn dập. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là người trời sinh có mệnh phú quý. Họ luôn có khát khao về sự nghiệp rất lớn, cũng biết cách tạo ra những mục tiêu mới của riêng mình, nỗ lực vì những mục tiêu đó. Cộng thêm tuổi Tuất thường xuyên có phúc khí từ người thân, bạn bè, có thể nói trong cuộc đời tuổi Tuất sẽ có cơ hội gặp được đại tài, tiểu tài không ngừng.

Tử vi tuần mới (12 - 18/12), người tuổi Tuất kiếm được rất nhiều tiền, họ cũng muốn kiếm thêm nữa, vì vậy tiền tài không ngừng thăng tiến. Nếu gặp được thời cơ tốt, họ dễ dàng một đêm chuyển mình, trở thành người giàu sang, phú quý, sống cuộc sống sung sướng, hưởng lạc.

Tử vi tuần mới (12 - 18/12): ‘thuận tình thuận bạc’, 3 con giáp giàu sang chóng mặt, ngủ trên đống tiền là có thật, bứt phá đổi đời dịp cuối năm, nghèo khó chỉ là quá khứ - Ảnh 2
Tử vi tuần mới (12 - 18/12), người tuổi Tuất kiếm được rất nhiều tiền, họ cũng muốn kiếm thêm nữa, vì vậy tiền tài không ngừng thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (12 - 18/12) những người tuổi Dậu ở thời điểm này bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong vận trình, đặc biệt là tài vận lên như diều gặp gió. Trong tuần mới này điềm báo của nhưng người tuổi Dậu cực may mắn. Nhất là trong công việc và tài lộc, đây chính là giai đoạn người tuổi Dậu vượt qua những khó khăn của mình để tạo được những bước tiến mới đột phá trong sự nghiệp.

Đặc biệt, kể từ giai đoạn giữa tuần trở đi con đường thịnh vượng của người tuổi Dậu đến không ai cản được. Nếu như từ trước đến nay, bạn luôn là người cần cù và chăm chỉ, thế nên bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Tài chính đã ổn định, bạn có thể thoải mái sắm sửa hoặc mua sắm một số món đồ bạn yêu thích.

Người tuổi Dậu sau khi những khó khăn lùi xa, vận phát tài sắp đến, con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội để kiếm tiền về tay trước khi thời cơ hiếm có này trôi qua vô ích nhé!

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT