Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão cát khí hưng vượng, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thành toại, một bước đổi đời, Dần - Thân gặp phải hung tinh, làm ăn thất bát, tiền của hao hụt

Tâm linh - Tử vi 25/10/2022 06:28

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp, Tý và Mão gặp nhiều may mắn, công danh xuôi thuận, thu nhập bạc tỷ, đại cát đại lợi. Trong khi đó, Dần và Thân lại gặp nhiều vận xấu, mệnh số đen đủi, vận trình bất thông.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022, tuổi Tý đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Tuổi Tý nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh thì hôm nay cũng là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng tuổi Tý cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Về cơ bản tuổi Tý sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão cát khí hưng vượng, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thành toại, một bước đổi đời, Dần - Thân gặp phải hung tinh, làm ăn thất bát, tiền của hao hụt - Ảnh 1
Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022, tuổi Tý đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Dần

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 cho hay, đường tài lộc của tuổi Dần lao đao. Vận trình tài lộc sa sút, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Bản mệnh không làm cách nào để có thể ngăn được chuyện xấu xảy ra, chuyện kinh doanh buôn bán cũng chẳng có thể khởi sắc được.

Con giáp tuổi Dần cần phải xem xét lại những mối đầu tư của mình để điều chỉnh lại cho hợp lý. Càng là những việc liên quan đến tiền bạc thì càng cần phải suy xét cho cẩn trọng, kẻo dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa lọc.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Mão

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 dự báo, được Chính Quan hỗ trợ, tuổi Mão có thể tự tin với đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh nếu đang tìm việc sẽ sớm nhận được công việc mới. Người nào đang chật vật thi cử, cạnh tranh chức quyền thì sớm được thở phào nhẹ nhõm vì tin tốt sẽ đến thôi.

Tài lộc dồi dào nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ. Những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của bạn sẽ đem lại tiền bạc. Trong chuyện tiền bạc, tuổi Mão khá thoải mái và giỏi xoay xở, ai chơi với bản mệnh thì không bao giờ phải chịu thiệt thòi.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão cát khí hưng vượng, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thành toại, một bước đổi đời, Dần - Thân gặp phải hung tinh, làm ăn thất bát, tiền của hao hụt - Ảnh 2
Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 dự báo, được Chính Quan hỗ trợ, tuổi Mão có thể tự tin với đường sự nghiệp của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022, vận trình của tuổi Thìn không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Thìn có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Thìn cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân tuổi Thìn không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022, tài tinh tương trợ cho tuổi Tỵ có được túi tiền rủng rỉnh, có thể là có người trả nợ cho con giáp này. Bản mệnh có thể chiều mình một chút, mua một món quà nhỏ như là cách để tự thưởng cho bản thân mình.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho công việc của bản mệnh hôm nay đi theo kế hoạch, nếu có chút thay đổi nào đó xảy ra thì con giáp này cũng không vì thế mà lo lắng. Dường như sự tự tin đã giúp bản mệnh hoàn toàn kiểm soát được tình hình diễn ra trong ngày.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong thứ Tư ngày 26/10/2022, các vấn đề liên quan đến tiền bạc của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này dễ chịu hơn. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái.

Tam hợp cũng giúp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà con giáp này giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão cát khí hưng vượng, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thành toại, một bước đổi đời, Dần - Thân gặp phải hung tinh, làm ăn thất bát, tiền của hao hụt - Ảnh 3
Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong thứ Tư ngày 26/10/2022, các vấn đề liên quan đến tiền bạc của tuổi Ngọ khá thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Bên cạnh đó, vận mệnh cũng cho thấy đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Thân

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 dự báo, cục diện Thiên Quan nhập mệnh khuyên tuổi Thân nên cẩn thận trong công việc. Chỉ khi tuổi này chấp nhận khó khăn đang xảy ra thì mới đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề. Các bạn nên hạn chế dính líu đến pháp luật, giấy tờ, tranh chấp trong ngày này, rất rắc rối.

Tiền bạc tụt dốc vì lâm Tương Xung. Làm được bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu, đó là tuổi Thân. Một số người sẽ đau đầu vì con cái, người thân, không lo thì không có ai lo hộ, việc gì cũng tìm đến tiền của bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Tư ngày 26/10/2022 sự nghiệp có Chính Tài tọa mệnh, giúp nguồn động lực cho sự phấn đấu của bạn dần được hình thành và ngày một lớn ra. Đây là nguồn cơn đem tới khao khát và hy vọng cho bạn vào công việc trong hôm nay. Tuổi Dậu khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu, nỗ lực làm việc.

Mặt tài vận của tuổi Dậu hôm nay gặp Thương Quan, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, hễ có cơ hội kiếm tiền thì con giáp này luôn mạnh dạn nhận lấy cho mình.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão cát khí hưng vượng, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thành toại, một bước đổi đời, Dần - Thân gặp phải hung tinh, làm ăn thất bát, tiền của hao hụt - Ảnh 4
Người tuổi Dậu trong thứ Tư ngày 26/10/2022 sự nghiệp có Chính Tài tọa mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Tuất

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022, Kiếp Tài mang đến kha khá rắc rối cho tuổi Tuất trong đường sự nghiệp. Bạn làm việc tận tình nhưng lại bị đặt điều, vu khống thành người thiếu trách nhiệm. Kinh doanh không đắt khách, hay bị khách làm khó, dễ có mâu thuẫn trong khâu hàng hóa, nên tỉnh táo đừng để bị lừa.

Tử vi 12 con giáp cho hay, tuổi Tuất đón nhận nhiều tin không hay trong chuyện tiền bạc. Hãy thẳng thắn nhìn nhận vấn đề, bởi tất cả là tự nội tại bản thân bạn mà ra, tiền bạc không phải là tất cả đừng quá đặt nặng. Một số người đang nợ tiền thì nên chủ động hỏi thăm người cho vay khi chưa trả được, đừng im lặng.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022 của tuổi Hợi

Theo tử vi thứ Tư ngày 26/10/2022, tuổi Hợi được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Hợi cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16 giờ chiều mai (25/10/2022), QUÝ NHÂN DÌU DẮT, 3 con giáp chạm tay đến thành công, giàu sang như ý, tài lộc chạm đỉnh, ăn nên làm ra

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 16 giờ chiều mai (25/10/2022), dưới sự dìu dắt của Quý Nhân, 3 con giáp may mắn này phúc lộc đầy nhà, sự nghiệp leo thang, ăn nên làm ra.

TIN MỚI NHẤT