Tử vi thứ Sáu 20/1/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài bùng nổ, ngồi không cũng hưởng lộc, Mão - Thìn của cải hao hụt, sự nghiệp đề phòng trắng tay

Tâm linh - Tử vi 19/01/2023 06:06

Tử vi ngày mới, thứ Sáu 20/1/2023 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Ngọ tiền tài bùng nổ, ngồi không cũng hưởng lộc, Mão - Thìn của cải hao hụt, sự nghiệp đề phòng trắng tay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra tương đối khó khăn. Vì ảnh hưởng của Tý Ngọ lục xung nên tâm tình của người tuổi này không được tốt trong quá trình làm việc, đồng thời còn không thể dung hòa các mối quan hệ xung quanh. Mặc dù công việc không thuận lợi nhưng con giáp này được đánh giá cao vì khả năng chi tiêu và quản lý tài chính nên túi tiền vẫn còn khá dư dả, rủng rỉnh.

Song, chuyện tình cảm cũng sẽ ảm đạm, tẻ nhạt. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đôi khi khó tránh khỏi những mâu thuẫn vì những chuyện chẳng đâu. Nếu không học cách nhún nhường thì cả hai khó lòng mà tiếp tục đi trên con đường hạnh phúc cùng nhau. 

Tuổi Sửu

Hôm nay, sự nghiệp người tuổi Sửu sẽ diễn ra thuận lợi đủ đường. Mối quan hệ hài hòa giữa người tuổi này và cấp trên, đồng nghiệp giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua được khó khăn một cách ngoạn mục. Con giáp này không mấy hài lòng về số tiền mình đang có nên đang bắt đầu cùng lên kế hoạch “làm giàu” để nâng cao nguồn thu nhập cá nhân. 

Vận trình tình cảm cũng sẽ trở nên tốt đẹp. Bạn nhận ra được sự yêu quý của mọi người dành cho mình nên bạn dần tự tin, mạnh dạn hơn để bắt đầu mối quan hệ mới. Người độc thân chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì còn muốn được tự do nhiều hơn. 

Tuổi Dần

Mọi công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra trôi chảy, êm đẹp trong ngày 20/1. Trí thông minh và sự nhạy bén vốn có giúp cho người tuổi này nhanh giải quyết khối lượng khổng lồ trong ngày. Thế nhưng, tính cách bảo thu và hơi khó gần đang từng bước kiềm hãm khả năng phát triển của bản mệnh. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng một cách nhanh chóng khi các hạng mục mà con giáp này đầu tư đều gặp thuận lợi cũng như may mắn mà Quý nhân mang lại. 

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên tốt đẹp và ổn định. Các đôi đang yêu nhau rất nghiêm túc, thậm chí là thời gian tới có tin vui, cả hai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của mình cùng người ấy. May mắn “gõ cửa” giúp cho đôi lứa yêu nhau thoát khỏi tình trạng bế tắc. Sau những sóng gió trước đó, cả hai có thể tìm ra điểm giống nhau trong cuộc sống.  

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão sẽ diễn ra gặp chút trở ngại, thách thức trong ngày 20/1. Tốt nhất là người tuổi này cần kiểm soát tốt cái tôi, đồng thời còn học cách lắng nghe ý kiến của người khác để sửa đổi những hạn chế của chính mình. Có như vậy, bản mệnh mới có thể tiến bộ hơn từng ngày trong công việc. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này sẽ không mấy khả quan. Người độc thân mạnh dạn bỏ đi sự rụt rè, nhút nhát thường ngày để bày tỏ tình cảm với người mình thích  nhưng không may lại bị đối phương từ chối một cách phũ phàng. Đôi lứa yêu nhau gặp mâu thuẫn do xuất phát từ tính cách khó hiểu bản mệnh.

Tử vi thứ Sáu 20/1/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài bùng nổ, ngồi không cũng hưởng lộc, Mão - Thìn của cải hao hụt, sự nghiệp đề phòng trắng tay - Ảnh 1
Công việc của người tuổi Mão sẽ diễn ra gặp chút trở ngại, thách thức trong ngày 20/1 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ không được suôn sẻ. Người tuổi này còn liên tục gặp rắc rối phát sinh bất ngờ trong quá trình làm việc. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng vào thị phi do các mối quan hệ xã giao gặp trở ngại, ngáng trở. Con giáp này không nên chi tiêu quá trớn trong ngày  vì cho dù túi tiền của bạn có rủng rỉnh đến mấy thì chẳng mấy chốc bạn cũng sẽ rơi vào cảnh “cháy túi”. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ gặp trở ngại. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu gặp những mâu thuẫn, hiểu lầm khi về một nhà. Chính vì vậy, mối quan hệ khó lòng duy trì được dài lâu nếu cả hai không chịu hạ cái tôi của mình xuống. 

Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ sẽ giảm sút đáng kể trong ngày thứ Sáu này. Vì lương mới về nhưng có vẻ như con giáp này dần bắt đầu bất an với vận tài chính của mình. Qua đó, bạn có thể sẽ đưa ra quyết định mua nhà, chuyển công việc hoặc những quyết định khác liên quan đến phương diện tiền bạc trong thời gian tới. 

Hơn nữa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ không mấy khả quan và nhận nhiều tin không tốt. Cảm xúc tiêu cực bị bạn trút bỏ không thương tiến lên trên người ấy. Vì thế, đối phương cảm thấy không được trân trọng nên đành mất đi sự nồng nhiệt cho mối quan hệ hiện tại. 

Tuổi Ngọ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ trở nên khá dễ chịu và đón nhận nhiều tin vui. Theo đó, người tuổi này sẽ gặp một vài vấn đề liên quan đến bước thăng tiến của chính bản thân mình. Đồng thời, việc chủ động hoàn thành tốt các yêu cầu của cấp trên giúp bản mệnh nhận được “cơn mưa” lời khen. 

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ thay đổi tích cực. Việc Tam hội che chở giúp cho bạn có được nhiều cơ hội đón nhận hạnh phúc cho bản thân mình. Hơn thế, bạn còn dễ dàng gặp được một người trong mơ. Bạn và người ấy dần có sự cảm thông, chia sẻ với những nỗi vất vả của đối phương. Những hiểu lầm ấy dần được thay thế bằng những cử chỉ quan tâm nhiều hơn. 

Tuổi Mùi

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra chẳng đáng lo ngại trong ngày 20/1. Tam Hợp Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi này có được cơ hội thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Ngoài ra, sự thông minh và khôn khéo vốn có giúp bản mệnh “chuyển họa thành phúc”. Nhờ có Cát Tinh nâng đỡ, con giáp này liên tục nhận được tin vui liên quan đến phương diện tiền bạc. Nếu khéo léo trong cách chi tiêu thì bạn sẽ có được khoản dư đáng kể trong tương lai. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về chung một nhà. Song song đó, tình cảm chồng vợ vượng sắc nhờ sự bao dung và nhường nhịn lẫn nhau. 

Tử vi thứ Sáu 20/1/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài bùng nổ, ngồi không cũng hưởng lộc, Mão - Thìn của cải hao hụt, sự nghiệp đề phòng trắng tay - Ảnh 2
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra chẳng đáng lo ngại trong ngày 20/1 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp người tuổi Thân sẽ diễn ra không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi này thiếu cảnh giác và không giữ đường lui cho mình. Chính vì vậy, trong những tình huống bất ngờ, bản mệnh khó lòng tìm được ra hướng giải quyết rắc rối một cách tốt đẹp. Con giáp này cần sớm xây dựng lại kế hoạch quản lý tài chính thông minh, khoa học để cải thiện nguồn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Vận trình tình cảm của con giáp này có thể sẽ trở nên trắc trở và kém sắc. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc chỉ mong rằng tương lai của cả hai tốt đẹp hơn, không phải lo đến chuyện “cơm áo gạo tiền”. Song, bạn lại không nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ người bạn đời. 

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn. Người tuổi này tuy có nhiều công việc cần giải quyết nhưng luôn có những người cộng sự đồng hành. Bạn có tư duy và hoạch định chiến lược cụ thể nên công việc đều được giải quyết nhanh chóng. Bạn có những khoản thu mới nho nhỏ đủ để chi trả cho một số khoản tiêu dùng phát sinh nhân dịp Tết sắp đến. 

Chuyện tình cảm thay đổi theo chiều hướng tích cực. Người độc thân nhanh chóng tìm được người bạn đời phù hợp nhờ sự giúp đỡ của Ngũ hành tương sinh. Người đã kết hôn đang lên kế hoạch hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình để mối quan hệ có thể phát triển dài lâu. 

Tuổi Tuất

Con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ diễn ra tốt đẹp. Đây là khoảng thời gian để người tuổi này quan sát, cảm nhận rồi mới đưa ra cách giải quyết những khúc mắc trong công việc. Việc không hấp tấp, không nóng vội giúp bản mệnh đạt hiệu quả cao khi làm việc, học tập. Lý do là sẽ không có nhiều việc khiến con giáp này phải chi tiêu và thâm hụt ngân sách. Hơn nữa, bạn hiếm khi cho phép ví tiền cạn kiệt. 

Hơn nữa, vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bạn có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nếu biết mở lòng đón nhận tình cảm mới. Với những ai đã lập gia đình, bạn đang có một chuyến đi du lịch hâm nóng tình cảm thật tuyệt vời cùng với người ấy. 

Tuổi Hợi

Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ ổn định và suôn sẻ. Người tuổi này may mắn nhận được các cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng. Hãy nắm bắt ngay và thực hiện đúng lộ trình đề ra thì sẽ cách thành công không ca. Con giáp này có khả năng cải thiện nguồn thu nhập tại thời điểm này nhờ có sự giúp đỡ của Quý Nhân.

Vận trình tình cảm của con giáp này liên tục gặp may mắn. Những cặp đôi đang yêu nhau có thể gỡ rối được nhiều vướng mắc đang tồn tại trong mối quan hệ của cả hai do có Ngũ Hành tương sinh trợ mệnh. Người tuổi này và đối phương có sự thấu hiểu dành cho nhau. Hai bạn dành cho nhau sự quan tâm cần thiết và luôn sẵn sàng bên cạnh khi một trong hai đang gặp khó khăn.

Tử vi thứ Sáu 20/1/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài bùng nổ, ngồi không cũng hưởng lộc, Mão - Thìn của cải hao hụt, sự nghiệp đề phòng trắng tay - Ảnh 3
Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ ổn định và suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Qua đêm nay, ai xui mặc ai, 3 con giáp 'đạp trúng mỏ vàng', tiền bạc nhiều như lá sung, duyên lành ùa vào mình

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'đạp trúng mỏ vàng', tiền bạc nhiều như lá sung, duyên lành ùa vào mình qua đêm nay.

TIN MỚI NHẤT